Nội dung

Kể từ khi mà Steve Job tung ra dòng máy tính bảng đầu tiên của Apple ra thị trường thì ngay lập tức nó đã tạo được làn sóng vô cùng mạnh mẽ. Ai cũng muốn trải nghiệm sự tuyệt vời mà Apple mang lại.
Apple vừa công bố hai mẫu máy tính bảng mới, iPad Air 2 nối tiếp dòng iPad Air và iPad Mini thế hệ thứ ba trong sự kiện ra mắt ngày 16/10.
Về mặt thiết kế thì 2 sản phẩm này tương đối giống với mẫu tiền nhiệm trước đó. Song về cấu hình thì mạnh hơn, xử lý nhanh hơn, và được trang bị tính năng cảm ứng vân tay.
Ipad air 2 của apple chiếm lĩnh thị trường
Ngoại hình thì không một sản phẩm nào có thể vượt qua được iPad Air 2 của Apple. Độ dày chỉ 6,1 mm mỏng nhất trong các loại máy tính bảng trên thị trường, cùng trọng lượng 437gram, iPad Air 2 cho thấy mình rất đẹp và hoàn hảo trong mắt nhiều người.
Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý A8X mới nhất của Apple xử lý cực nhanh, điều này thì không một đối thủ nào có thể vượt qua "tốc độ" của iPad Air 2.
iPad Air 2 của Apple có mức giá tương đương với Samsung Galaxy Tab và Microsoft Surfae. Cho thấy Apple rất biết cách để cho sản phẩm của mình chiếm ưu thế trước các đối thủ cùng phân khúc.

Ipad air 2 của apple chiếm lĩnh thị trường

iPad Mini 3 là một thành viên trong gia đình Apple, sản phẩm này vẫn sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ.
So với iPad Mini 2 thì không khác nhiều ngoài tích hợp thêm tính năng cảm ứng ID. Khi mà Apple quyết định giảm giá iPad Mini 2 xuống thì Ipad Mini 3 khó lòng đạt doanh số cao như dự đoán.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khui hộp Router ASUS RT-AC66U

Ngày nay, nhu cầu giải trí số thông qua Internet không dây ngày càng đa dạng và dần dần đòi hỏi giới công nghệ tìm kiếm giải pháp để đáp ứng, nhất là thời điểm Internet WiFi đang rất thịnh hành...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm