Nội dung
 infiniti qx56 thế hệ mới lộ diện trước khi tới mỹ

Infiniti QX56 2011 chưa có giá bán chính thức.

Tấm chắn bóng bẩy nhô về trước cùng cặp đèn pha lồi là những điểm nổi bật đầu tiên của QX56. Trong khi phần mũi và đuôi xe được xử lý theo phong cách đặc trưng của Infiniti, nhiều chi tiết khác lại khiến người ta liên tưởng tới Patrol (tại một số thị trường có tên Safari).

QX56 trang bị động cơ V8 dung tích 5,6 lít với công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 610 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh với các chế độ tùy chọn và hệ thống chống lật.

 infiniti qx56 thế hệ mới lộ diện trước khi tới mỹ

Infiniti QX là mẫu thể thao đa dụng hạng sang Nissan dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Thế hệ thứ nhất được đặt tên theo công nghệ dẫn động 4 bánh "4x4" để trở thành QX4. Có mặt một thời gian ngắn tại Nhật, nó được gọi là Nissan Terrano Regulus. Mẫu đa dụng hạng trung này đánh dấu lần đầu Infiniti bước vào phân khúc SUV trên thị trường xe hơi.

Thế hệ thứ hai có tên QX56, dựa trên mẫu SUV Nissan Armada và chia sẻ kết cấu với Nisssan Titan bán tải. Đây là mẫu xe đầu tiên Infiniti sản xuất tại Mỹ.

 infiniti qx56 thế hệ mới lộ diện trước khi tới mỹ

Thế hệ thứ ba, QX56 2011, sẽ lần đầu xuất hiện tại triển lãm New York, diễn ra từ ngày 2-11/4.

Minh Thủy
Ảnh: Infiniti

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe mới của Trung Quốc tại triển lãm Bắc Kinh

Diễn ra từ 23/4 đến 2/5, triển lãm Bắc Kinh là cơ hội để các hãng sản xuất ôtô nội địa giới thiệu sản phẩm cho những năm sắp tới, từ những chiếc concept hoàn toàn mới cho tới thế hệ kế tiếp của những mẫu xe đã có mặt trên thị trường.

Xem thêm