Nội dung

Phiên bản đầu tiên thuộc dòng Infiniti Performance Line (IPL) đã được Infiniti ra mắt tại triển lãm Pebble Beach vào tháng trước là G37 coupe IPL. Xe có công suất 348 mã lực với thiết kế của bộ bodykit mang đậm đặc trưng của thương hiệu. Động cơ và bộ khung gầm đã được độ giúp tốc độ nhanh hơn và xe chắc chắn hơn.

 infiniti công bố giá bán mẫu coupe mới

Infiniti IPL G coupe chỉ có hai màu sơn tùy chọn.

Infiniti cho biết, IPL G coupe là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên thuộc Infiniti Performance Line, phát triển dựa trên mẫu G37 coupe Journey dẫn động cầu sau. Được thiết kế nhằm tạo ra một đẳng cấp mới của sức mạnh vượt trội cho các mẫu xe Infiniti, tập trung hơn tới sức mạnh động cơ và tốc độ, IPL định nghĩa lại về nội lực của xe, với đặc tính lái độc đáo cùng những đặc điểm đặc biệt cả về nội và ngoại thất.

Ngoại thất của IPL G coupe nổi bật với kiểu chắn trước và sau thiết kế ấn tượng, ngưỡng cửa, cánh gió sau và ống xả crôm góc cạnh. Kết hợp cùng vành xe 19 inch 7 chấu và bộ lốp Bridgestone Potenza RE050A, IPL G coupe tạo cảm giác tự tin và sẵn sàng bứt phá. Xe chỉ có hai màu sơn: Graphite Shadow và Malbec Black.

 infiniti công bố giá bán mẫu coupe mới

Nội thất mang tông màu tương phản đỏ-đen.

Khi có mặt trên thị trường vào tháng 12, Infiniti IPL G coupe 2011 sẽ có giá khởi điểm 47.950 USD cho bản hộp số sàn 6 cấp và 49.850 USD cho bản hộp số tự động 7 cấp. Động cơ độ V6 DOHC dung tích 3,7 lít công suất 348 mã lực (tăng 18 mã lực so với các mẫu không phải IPL) và mô-men xoắn 374 Nm.

Một số trang bị tiêu chuẩn của IPL G coupe gồm hệ thống audio hiệu Bose, hệ thống định vị, ổ cứng Music Box 9.3 GB, điều khiển bằng giọng nói với hệ thống định vị, ghi nhớ vị trí ghế ngồi, vô-lăng và gương ngoài, camera hỗ trợ lùi và cửa kính trên nóc.

Với phiên bản mui trần, Infiniti vẫn chưa tiết lộ sức mạnh nhưng giới chuyên môn dự đoán sẽ không bằng bản coupe.

 infiniti công bố giá bán mẫu coupe mới
 infiniti công bố giá bán mẫu coupe mới
 infiniti công bố giá bán mẫu coupe mới

Minh Thủy (Ảnh: Infiniti)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cận cảnh Porsche 911 Speedster

Chọn ngày ra mắt trước khi Paris Motor Show chính thức diễn ra, phiên bản đặc biệt của hãng xe hạng sang Đức gây chú ý với màu sơn thể thao và số lượng sản xuất hạn chế.

Xem thêm