Nội dung
IMDb dự đoán Leonardo Dicaprio và "The Revenant" sẽ đại thắng oscar 88

IMDb vừa đưa ra dự đoán Oscar 88 dựa vào lượt xem của những thành viên trong ngày danh sách đề cử Oscar được công bố.

Trang IMDb mới đây đã đưa ra dự đoán Oscar 88 dựa vào lượt xem của những thành viên trong ngày 14/01/2016, tức thời điểm danh sách đề cử Oscar được công bố. Cần lưu ý rằng, năm trong số chín chiến thắng Quả Cầu Vàng 73 có lượt xem cao nhất trong ngày 10/12/2015, thời gian Quả Cầu Vàng 2016 tung ra danh sách đề cử. Còn chín trong mười chiến thắng Quả Cầu Vàng 73 có lượt xem cao thứ hai trong thời điểm đó. Như vậy, chỉ cần lọt vào hai vị trí này, khả năng chiến thắng của các ứng viên sẽ là rất cao.

Phim truyện xuất sắc nhất

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Đứng ở vị trí số một là The Revenant của đạo diễn Alejandro González Iñárritu, bộ phim thắng ba giải thưởng quan trọng nhất ở Quả Cầu Vàng 2016 (Bộ phim, đạo diễn, nam diễn viên chính thể loại chính kịch xuất sắc), đồng thời cũng là ứng viên có nhiều đề cử Oscar nhất năm nay với 12 đề cử. Room có nữ diễn viên Brie Larson đóng chính xếp ở vị trí thứ hai.

Nam diễn viên chính xuất sắc

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Rất nhiều người đều nghĩ rằng, Leonardo DiCaprio là người tiếp theo rinh tượng vàng Oscar về nhà, đặc biệt là khi anh đã lỡ hẹn đến tận… 5 lần. Về sau Leonardo DiCaprio là nam diễn viên Eddie Redmayne, người thắng ở hạng mục này năm trước.

Nữ diễn viên chính xuất sắc

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Hai người thắng Quả Cầu Vàng 2016 ở hạng mục Nữ diễn viên chính thể loại chính kịch và cả hài kịch đều được những thành viên IMDb đánh giá rất cao. Cụ thể, Brie Larson có được nhiều lượt xem nhất từ thành viên IMDb, Jennifer Lawrence đứng ở vị trí thứ hai.

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Bất ngờ nhất trong danh sách chính là vị trí số một của Tom Hardy (The Revenant) ở hạng mục Nam phụ, bởi lẽ hai giải thưởng lớn như BAFTA và Quả Cầu Vàng đều không hề ngó ngàng đến tài tử Anh quốc. Đứng sau Tom Hardy chính là chủ nhân của Quả Cầu Vàng năm nay, Sylvester Stallone (Creed).

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Nhận được nhiều lượt xem nhất là nữ minh tinh Thụy Điển Alicia Vikander (The Danish Girl). Diễn viên Jennifer Jason Leigh (The Hateful Eight) đứng ở vị trí thứ hai. Dường như, chủ nhân của Quả Cầu Vàng năm nay, Kate Winslet, không được thành viên IMDb đánh giá cao.

Đạo diễn xuất sắc nhất

Imdb dư đoan leonardo dicaprio và the revenant sẽ đại thắng oscar 88

Đạo diễn Alejandro González Iñárritu (The Revenant) là người có nhiều lượt xem nhất. Đứng ở vị trí thứ hai là một đạo diễn tài năng khác, Adam McKay (The Big Short). Cũng như những hạng mục về diễn xuất, Đạo diễn xuất sắc hiện là đề cử rất khó đoán được ở Oscar năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm