Nội dung

Trước khi trình làng tại triển lãm Detroit, diễn ra vào ngày 13/1, Hyundai công bố những hình ảnh chi tiết về Genesis, mẫu xe cao cấp nhất trong hệ thống sản phẩm của mình và một lần nữa khẳng định quyết tâm cạnh tranh với Mercedes E-class, BMW serie 5.

Genesis bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 3,3 lít V6, công suất 242 mã lực. Cao cấp hơn chút ít là bản 3,8 lít V6, công suất 290 mã lực. "Đỉnh" nhất kiểu động cơ V8, dung tích 4,6 lít, công suất 368 mã lực lần đầu tiên được Hyundai đưa sang thị trường Mỹ.

Hai bản V6 lắp hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Riêng bản V8 lắp hộp số ZF tự động 6 cấp có chức năng sang số trên vô-lăng. Hyundai tuyên bố những thử nghiệm cho thấy khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Genesis V8 là dưới 6 giây.

Genesis V8 còn có những thiết bị cao cấp như vành đúc hợp kim 20 inch, điều khiển hành trình chủ động, ghế sưởi và làm mát. Đèn pha công suất cao HID có tính năng điều chỉnh mức độ sáng chủ động. Ngoài ra là hệ thống cảm biến khoảng cách, bộ định vị với camera hỗ trợ, kết nối Bluetooth, đầu nối USB và dàn âm thanh Infinity Discrete Surround công suất 600 W. Ổ cứng gắn trên xe có dung lượng 30 GB.

Để xứng tầm với một mẫu xe hạng sang, Hyundai trang bị cho Genesis hệ thống điều khiển tương tự iDrive của BMW. Nhà sản xuất này gọi đó là "hệ thống đa phương tiện thân thiện với người sử dụng".

Theo Motor Trend, giá dự kiến của Genesis vào khoảng 29.900-36.000 USD tại Mỹ và có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

 hyundai genesis - xe sang giá rẻ
 hyundai genesis - xe sang giá rẻ

 hyundai genesis - xe sang giá rẻ

 hyundai genesis - xe sang giá rẻ
 hyundai genesis - xe sang giá rẻ
 hyundai genesis - xe sang giá rẻ

Nguyễn Nghĩa
Ảnh:
Hyundai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HX concept - nét độc đáo của Hummer

Trình làng tại triển lãm Detroit trong vài ngày tới, mẫu trưng bày HX concept được xem là tương lai của Hummer khi hòa trộn giữa tính năng vượt địa hình với khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm