Nội dung

Chắn trước của Genesis 2011 được thiết kế lại, hốc hút gió và một số chi tiết mang phong cách mới, cánh gió bên nổi bật hơn, thêm nhiều đường viền mạ crôm. Chắn sau và ống xả cũng khác kiểu cũ.

 hyundai genesis 2011 có cần số giống bmw

Hyundai Genesis 2011 - bản nâng cấp dành cho thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Thecarblogger.

Trong những bức ảnh mới nhất, sự thay đổi dễ nhận thấy trong cabin là cần số tự động mang phong cách BMW, kiểu dày mình, chắc nịch.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về cỗ máy dưới nắp ca-pô của Genesis sedan 2011. Theo tờ Carscoop, đó có thể là loại V8 dung tích 5 lít. Hyundai cũng chưa cho biết khi nào và thậm chí, liệu họ có đưa chiếc sedan đời mới này tới Mỹ hay không.

Năm 2009, mẫu xe mà Hyundai tự đặt vào phân khúc hạng sang đã vinh dự nhận giải Xe của năm dành cho dòng sedan. Điểm mạnh của Genesis là giá ở mức trung bình 32.000 USD nhưng cảm giác lái và thiết kế lại không thua kém Mercedes hay Lexus. Hyundai còn có mục tiêu cao hơn là biến Genesis thành thương hiệu hạng sang, giống như Honda làm với Acura, Toyota với Lexus và Nissan khai sinh ra Infiniti.

Thêm ảnh Hyundai Genesis 2011

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Infiniti sẽ có đối thủ với Audi A3 và BMW serie 1

Xe nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn là khuynh hướng mới đang gây ảnh hưởng tới những hãng xe lớn trên thế giới. Thương hiệu hạng sang của Nissan có thể sẽ cho ra đời một chiếc coupe dẫn động cầu trước, cạnh tranh với hai đối thủ ở châu Âu.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi R8 mạ vàng toàn thân

Sơn màu cờ, biến thành những tác phẩm hội họa di động hay thêm vài chi tiết độ... chỉ là những chiếc xe của các tay chơi hạng trung. Với các đại gia thực sự, xe hơi của họ có thể được mạ crôm hay thậm chí mạ vàng.

Xem thêm