Nội dung

Quán quân Giọng hát Việt - Hương Tràm - đi công tác Mỹ đúng dịp sinh nhật tuổi 19. Vì thế, cô đón tuổi mới mà không có người thân bên.

Hôm 15/5 là sinh nhật tuổi 19 của giọng ca Với em là mãi mãi. Tuy nhiên, do đang có chuyến lưu công tác Mỹ, hương tràm đón tuổi mới mà không có người thân ở bên. Tuy nhiên Hương Tràm vẫn có một bữa tiệc nhỏ rất vui vẻ bên bạn bè và đồng nghiệp.

Cao Thái Sơn - người thường xuyên có mặt bên Hương Tràm trong thời gian gần đây - cũng có mặt. Giọng ca Con đường mưa dành cho đàn em những lời yêu thương nhân dịp sinh nhật: "Hôm nay bước sang tuổi mới, chúc em luôn luôn hạnh phúc, yêu đời và gặp nhiều may mắn... Lúc này, chỉ có anh và em ở nơi xứ người, em sẽ rất nhớ nhà và anh biết có rất nhiều người cũng muốn chúc mừng sinh nhật cho em đấy... Happy birthday Hương Tràm". 

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Cao Thái Sơn và Hương Tràm rất thân thiết trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ.

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Cao Thái Sơn và Hương Tràm nhí nhảnh tại cửa hàng bánh sinh nhật.

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Dù xa nhà song Hương Tràm vẫn có một buổi tối vui vẻ bên đồng nghiệp và những người bạn.

Trước đó, thương con gái thiệt thòi, cô đơn khi xa nhà, bố mẹ Hương Tràm đã gửi những lời động viên đầy yêu thương cho cô. Khi chia sẻ với người hâm mộ bức thư của mẹ, quán quân The Voice không giấu sự xúc động: "Mẹ yêu! Con hạnh phúc quá".

Trong thư gửi con gái, mẹ Hương Tràm không quên động viên cô trở thành "niềm tự hào của gia đình". Bệnh cạnh đó, bố mẹ cũng mong Hương Tràm "bình tĩnh, sáng suốt và có sự kiềm chế cảm xúc để lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất". 

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Giọng ca xứ Nghệ cảm động trước những lời động viên đầy yêu thương của bố mẹ.

Về phần mình, Hương Tràm chia sẻ nhân dịp bước sang tuổi 19: "Ngày mới của Việt Nam. Phải tính sinh nhật theo bên mình chứ nhỉ! Thế là đã hai năm rồi đấy. Mình sinh vào ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền Phong nhưng sinh nhật năm nay lại đánh dấu sự trưởng thành trong Tràm cả về suy nghĩ lẫn âm nhạc.

Năm nay là một sinh nhật đặc biêt nhất khi không có gia đình và bạn bè thân thiết bên cạnh cũng như là tất cả fan hâm mộ của Tràm tại Việt Nam, nhưng Tràm vẫn thấy ấm áp vô cùng khi nhận được sự quan tâm của mọi người! Cảm ơn, cảm ơn vì đã bên cạnh Tràm những lúc Tràm thành công, khó khăn, vui buồn, ốm đau, lúc khóc cũng như lúc cười! Tràm luôn trân trọng những điều dù nhỏ nhoi ấy mà mọi người dành cho Tràm và sẽ cố gắng thật nhiều trong năm tiếp theo!!!!

Một sinh nhật muộn vẫn sẽ diễn ra tại Việt Nam đấy nhé những người bạn của tôi! Nhớ các bạn nhiều".

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Hương Tràm cũng viết những dòng chia sẻ nhân dịp bước sang tuổi 19.

Không chỉ những người thân trong gia đình, đồng nghiệp mà bạn bè và rất nhiều người hâm mộ cũng đã chúc mừng sinh nhật Hương Tràm qua mạng xã hội.

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Hương tràm đón sinh nhật bên cao thái sơn trên đất mỹ

Tiểu Uyên

Ảnh: FBNV

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sao Việt có trình độ học vấn cao

Không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi biết MC Huyền Ny là tiến sĩ Dược, ca sĩ Ngọc Anh là thạc sĩ Văn hóa còn diễn viên Danh Tùng là thạc sĩ Luật học.Mới về nước cách đây không lâu nhưng Huyền...

Xem thêm  

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Điều chưa biết về “mẹ của Kim Tan”

Cư dân mạng vẫn gọi đùa Hoa hậu Kim Sung Ryung là "mẹ của Kim Tan" kể từ sau vai diễn của cô trong Những người thừa kế.PHIM 24H - cập nhật Tin tức điện ảnh, Top Phim HAYBOM TẤN HOT nhất 2014. Tin nóng...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm