Nội dung

Show thứ 8 của gương mặt thân quen tiếp tục diễn ra trong không khí đầy gay cấn với những tiết mục được đầu tư công phu. Là thí sinh nam lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay, Minh Thuận một lần nữa cho thấy sự nghiêm túc trong việc đầu tư các tiết mục trên sân khấu.

 

Là người mở màn khi phải hoá thân thành Tina Turner với ca khúc Proud Mary, Minh Thuận khiến sân khấu như bùng nổ. Ngoài việc chuẩn bị kỹ càng về trang phục, luyện tập anh còn chứng tỏ sự biến đổi về chất giọng tài tình để có thể bắt chước giống phiên bản gốc một cách tốt nhất. “Minh Thuận đang cố gắng thậm chí 200% để có thể đạt được tiết mục tốt nhất” - anh chia sẻ trước khi lên sân khấu.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Tiết mục mở màn của Minh Thuận khuấy động không khí chương trình

Mất 7 ngày 6 đêm vừa chuẩn bị trang phục, vừa luyện giọng Minh Thuận khiến cả ban giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng, phấn khích.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Cả ban giám khảo và khán giả đều phải thán phục sự đầu tư của anh

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Màn trình diễn của Thuận đã con mắt sướng tê cả người”. Trong khi đó nổi tiếng là người khó tính, quan sát rất kỹ lưỡng mỗi thí sinh, Hoài Linh cũng phải ngả nón thán phục: “Anh nhìn thấy ở Thuận một sự nghiêm túc từ trang phục và cả đến những chi tiết rất nhỏ. Nhưng hôm nay với tiết mục này Linh không thể soi ra được điểm nào để nhận xét thêm cho tiết mục hôm nay. Đây là một tiết mục quá xuất sắc”.

Không chỉ giám khảo mà ngay cả khách mời Đàm Vĩnh Hưng khi chia sẻ về chương trình cũng dành cho anh những lời khen ngợi không ngớt: “Hưng luôn dõi theo các show diễn của Gương mặt thân quen. Hưng đặc biệt rất nể phục sự hóa trang tài tình của anh Minh Thuận, vai diễn nào anh cũng đã thể hiện rất xuất sắc”.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Hoài Linh không ngớt lời ngợi khen dành cho Minh Thuận

Với việc lần thứ 3 lên ngôi tại Gương mặt thân quen, Minh Thuận hiện đang dẫn đầu với điểm 310.

Có thể nói, trong đêm thi thứ 8 cả 5 thí sinh còn lại đều mang đến những màu sắc âm nhạc khác nhau.

Vy Oanh gặp một thử thách rất lớn khi phải hóa thân thành nhạc sĩ tài năng Trịnh Công Sơn. Cái khó nhất là những bài hát của ông là những bài hát tập trung vào tâm trạng con người nên người thể hiện phải có một sự tinh tế nhạy bén để cảm nhạc. Phần trình diễn của Vy Oanh rất nhẹ nhàng, lắng đọng.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Vy Oanh hoá thân thành nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Giám khảo Mỹ Linh đưa ra nhận xét: “Phần giới thiệu đầu tiên của em đã gợi nhớ về anh Sơn rất nhiều. Chị cảm nhận được ở anh ấy một sự thong dong, ung dung tự tại rất nhẹ nhàng như đang ngồi chiêm nghiệm cuộc sống. Với lứa tuổi của em, lại là nữ mà em đã làm được như thế thì rất tốt rồi ”.

Vừa khen ngợi Vy Oanh, giám khảo Hoài Linh cũng đưa ra những góp ý thẳng thắn: “Anh rất thích phần trình diễn của em. Em đã tạo nên một dáng dấp của Trịnh Công Sơn. Anh chỉ tiếc là sao em không đưa tay lên cao một chút và gác lên trán là em sẽ rất giống với hình ảnh anh Sơn”.

Bấm chọn trúng Quang Lê với ca khúc Thương về miền Trung là một thuận lợi với Hoài Lâm vì đây là sở trường của anh. Tuy nhiên sau một quá trình luyện tập anh cũng không tránh khỏi cảm giác băn khoăn ví “nếu hát không giống, không ra thì sẽ làm buồn lòng khán giả mất”.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Hoài Lâm trở về đúng sở trường khi vào vai Quang Lê

Xuất hiện với trang phục áo dài, khăn đóng trên sân khấu Hoài Lâm chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, cách luyến láy điêu luyện. Tuy nhiên, anh bị giám khảo Hoài Linh chê “phần phát âm em vẫn chưa thể hiện được hết giọng Huế rất đặc trưng của Quang Lê”.

Trong khi đó 2 giám khảo còn lại dành cho anh những lời ngợi khen không ngớt vì “Bạn làm quá xuất sắc và ấn tượng” hay “những nốt luyến láy và những đoạn ngân dài đòi hỏi phải có hơi dài mới diễn tả được hết”.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Ngân Quỳnh trong hình tượng Quang Linh

Một thí sinh khác cũng chọn dòng nhạc trữ tình quê hương là Ngân Quỳnh khi chị hoá thân thành Quang Linh với ca khúc Duyên quê. Tuy phải chịu đựng cảm giác khó thở khi nịt ngực để giả nam nhưng Ngân Quỳnh có một tiết mục khá tốt khi chị mạnh dạn thể hiện các động tác rất đặc trưng của riêng ca sĩ Quang Linh khi biểu diễn.

Giám khảo Hoài Linh đưa ra nhận xét ngắn gọn “Em thấy chị đã nghiên cứu cách trình diễn của anh Linh rất kỹ. Chị đã có một tiết mục biểu diễn rất thành công”.

Hai thí sinh còn lại là Vương Khang và Mi-A đều bấm chọn được những ca sĩ có phong cách trình diễn khá sôi động.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Mi-A chưa mấy thành công khi nhập vai Hồng Ngọc

Mi-A hoá thân thành Hồng Ngọc với ca khúc Mắt nai cha cha cha với phần xuất hiện đặc biệt của ca sỹ Sỹ Luân. Tuy nhiên, phần trình diễn của MI-A khiến các giám khảo chưa thật sự hài lòng vì “để giống Hồng Ngọc thì bạn phải ngổ ngáo hơn chút, làm sao cho giọng hát phải “nhựa” thêm chút”; “Hồng Ngọc có một cách hát rất đặc biệt, tất cả các nguyên âm cô ấy đều hát bè ra nên em phải thể hiện chưa giống lắm”.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Vương Khang mang đến một tiết mục giải trí vui nhộn

Trong khi đó, là thí sinh thể hiện cuối cùng Vương Khang có màn hoá thân thành Yến Trang với ca khúc Taxi. Đây cũng là trở ngại cho thí sinh nặng ký nhất chương trình vì ca khúc đòi hỏi phần vũ đạo rất cao.

Những nỗ lực của anh được giám khảo đánh giá cao đặc biệt ở tính giải trí bởi sự “dễ thương, duyên dáng làm sao” và “những động tác hình thể của em rất nhẹ nhàng”.

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Đàm Vĩnh Hưng với vai trò ca sĩ khách mời

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Sỹ Luân

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Thanh Thảo

Minh thuận vua giả gái gương mặt thân quen

Và Yến Trang cùng đến theo dõi chương trình

Kết thúc show 8 các thí sinh sẽ bước vào thử thách khó khăn hơn rất nhiều ở show 9 khi 2 thí sinh sẽ cùng phải thể hiện một nhân vật. Qua quá trình lựa chọn, Vy Oanh và Ngân Quỳnh bấm chọn vào nhân vật Bruno Mars; Vương Khang và Mi-A bấm chọn Beyonce Knowles và cuối cùng cặp thí sinh Minh Thuận và Hoài Lâm cùng bấm chọn trúng Nguyễn Hưng.

Tuấn Nguyễn (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Fan phấn khích khi được Chi Pu ôm hôn

Sự tham gia của rất nhiều các bạn trẻ kết hợp tính cách lí lắc của Chi Pu khiến buổi họp fan diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi.Chiều ngày 18/5, Chi Pu có buổi họp fan tại Hà Nội. Tại đây,...

Xem thêm  

Thu Minh rạng rỡ ở châu Âu

Nữ ca sĩ khoe nụ cười viên mãn trong chuyến nghỉ dưỡng trước khi trở lại Việt Nam để hoàn thành các dự án âm nhạc. Gần hai tháng qua, Thu Minh hoàn toàn vắng bóng vì cô dành hẳn khoảng thời gian...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm