Nội dung
Trong quá trình sử dụng Galaxy Trend S7560 (bản xách tay là S7562) mà bị treo logo không vào được bên trong thì đơn giản là bạn chỉ cần đưa máy ra cửa hàng mà bạn mua hoặc đưa máy đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Nhưng đối với những người dùng thích khám phá, vọc vạch thì cái cảm giác làm cho chiếc máy thân yêu của mình hết lỗi là một cảm giác hết sức tuyệt vời..

Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây trong trường hợp máy bạn bị treo tại logo dành cho những người thích vọc hoặc lười không muốn đi lại:

Hướng dẫn up rom cho galaxy trend khi máy bị treo logo

Thứ nhất phải có Rom của Galaxy Trend các bạn lên địa chỉ www.samfirmware.com tải rom S7560 (S7562) về( Alllang đầy đủ ngôn ngữ luôn nhé).
Yêu cầu trước khi làm:
1. Yêu cầu cài đầy đủ Samsung Usb driver download tại đây
2. Tắt máy.
3. Nhấn và giữ tổ hợp phím "Vol. Down + Home + Power" để đưa máy về download mode.
sau khi rung 1 lần thì buông 3 nút ra.
4. Nó sẽ hiện lên bảng Warning, nhấn Vol. UP button to Continue.
5. Cắm cáp kết nối máy tính để nó cài driver và nhận đầy đủ.
6. Download and Extract Odin.zip
Mở Odin. Cắm điện thoại vào máy tính.
Giống như hình dưới :​
Hướng dẫn up rom cho galaxy trend khi máy bị treo logo
7. Vào Odin tích vô PDA chọn file rom S7560(đã giải nén ra đuôi .md5) sau đó Start và chiến thôi pha ly cà phê chờ 5-10p chạy xong nó sẽ báo pass thì oke còn failed màu đỏ cũng oke nốt lúc gần xong ( các bạn sẽ hết hồn nhưng ko cần quan tâm về việc đó cứ tháo pin ra gắn vô lại mở lên bình thường. Xong chúc mừng các bạn đã sửa được lỗi chiếc máy thân yêu và sử dụng một cách bình thường nhé.
8. Dành cho ai muốn root thì tải Recovery ở đây.

Hướng dẫn up rom cho galaxy trend khi máy bị treo logo
Làm như theo hình nhé, bạn nào làm khác mình ko chịu trách nhiệm.

9. Sau khi chạy xong các bác đã có CWM việc bây giờ là tải SuperUser tại đây. Chép vào thẻ nhớ máy xong tắt máy. Nhấn tổ hợp phím "Vol up + Home + Power" tương tự để rung 1 cái rồi thả ra.
- Sau đó các bác chọn Install zip from SD card rồi cứ thế chọn tới file SU mới chép vào thẻ nhớ cài nó khi nào nó báo thành công là được.​


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm