Nội dung

Những dòng son trên thị trường dù đắt tiền đến mấy vẫn chứa một lượng chì nhất định được cho là "vừa đủ để an toàn". Tuy nhiên, hàm lượng chì trong những dòng son lì có phần nhỉnh hơn so với những dòng giữ màu kém hơn. Thế nên, nàng nào là tín đồ của son lì thì phải bỏ túi ngay cách tẩy trang môi chuẩn không cần chỉnh dưới đây nhé! Dù sao thì "phòng bệnh cũng hơn chữa bệnh" mà, đúng không các nàng?

Chuẩn bị:

  •  
  • Khăn giấy
  •  
  • Bông tẩy trang (không nên chọn loại có lớp gòn nhiều, nên chọn loại có thiết kế mặt bông có hình tổ ong hay hình thoi)
  •  
  • Vaseline
  •  
  • Bàn chải đánh răng
Hướng dẫn tẩy trang môi siêu chuẩn dành cho những cô nàng fan son lì

Thực hiện:

Bước 1: Đặt lớp khăn giấy trên môi và bặm chặt môi để lấy đi lớp son trên cùng. Thực hiện nhiều lần đến khi son còn giây ra khăn giấy.

Bước 2: Thoa một lớp vaseline dày lên môi và để yên khoảng 3 phút. Các nàng hạn chế dùng dầu dừa hoặc dầu olive để thay thế vaseline nhé. Các loại dầu tự nhiên ở dạng lỏng thường khó giữ lâu trên môi để có thể tẩy hết được lớp son cứng đầu.

Hướng dẫn tẩy trang môi siêu chuẩn dành cho những cô nàng fan son lì

Bước 3: Thấm bông tẩy trang với một ít nước ấm rồi lau sạch lớp son cùng lớp vaseline trên môi. Các nàng không nên chà xát quá mạnh trên môi, chỉ cần dùng lực vừa phải, vừa để tẩy trang, vừa là cách để massage cho đôi môi của mình.

Bước 4: Lặp lại thao tác trên nhiều lần đối với những lớp son cứng đầu cho đến khi bông tẩy trang không còn màu son.

Hướng dẫn tẩy trang môi siêu chuẩn dành cho những cô nàng fan son lì

Bước 5: Sau khi lấy hết lớp son, các nàng thấy môi xuất hiện vảy màu khô hay có dấu hiệu bong tróc thì thực hiện thêm bước này nữa nhé. Làm ướt bàn chải đánh răng và chà nhẹ trên môi theo chuyển động vòng tròn. Thao tác này không chỉ giúp đánh bay hết những vết vảy bong tróc mà còn giúp bạn tẩy tế bào chết cho môi, đồng thời cũng là một cách massage môi hữu hiệu.

Bước 6: Đừng quên thoa một lớp son dưỡng sau khi đã tẩy trang môi xong đấy!

Hướng dẫn tẩy trang môi siêu chuẩn dành cho những cô nàng fan son lì

Với những nguyên liệu và thao tác vô cùng đơn giản trên đây, hy vọng các nàng sẽ không còn loay hoay xử lý những lớp son cứng đầu mỗi khi tẩy trang nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục