Nội dung

Vẫn là thiết kế hình đầu đạn truyền thống, vẫn là thân son màu đen tinh tế, tuy nhiên, các tín đồ làm đẹp gần như bất ngờ với BST MAC Metallic Lips của M.A.C Cosmetics với 18 gam màu ánh kim sẵn sàng "đốt mắt" các cô nàng.

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các cô nàng gần như đổ gục với bảng màu phong phú và sành điệu này. Giới mộ điệu lập tức xôn xao với bảng palette gồm 18 màu trải dài từ những gam màu nude cơ bản cho đến những gam màu đặc biệt khá kén da như tím, trắng,...

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Tuy nhiên, ngoài bảng màu khiến các cô nàng điêu đứng, BST MAC Metallic Lips dường như rất khó ứng dụng. Không khó để nhận ra BST lần này của M.A.C Cosmetics mang hai hướng màu sắc cơ bản là tone nude và tone màu đặc biệt.

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Tone màu nude đủ các sắc độ từ tối đến sáng mang tính ứng dụng khá cao. Từ những tone màu sáng như nude beige cho đến những gam màu nude đậm, các nàng đều có thể linh hoạt ứng dụng trong cả phong cách trang điểm thường nhật lẫn những bữa tiệc tùng từ đơn giản cho đến trang trọng.

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Tuy nhiên, những gam màu đặc biệt nằm trong BST MAC Metallic Lips lại không mang tính ứng dụng cao như gam màu nude. Không khó để nhận ra những gam màu có phần cá tính, kì lạ và đặc biệt này chỉ phù hợp với những cô nàng tiệc tùng hơn là đại đa số các cô nàng mộ điệu phổ thông.

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Thế nhưng, đối với cộng đồng làm đẹp, chỉ cần bản thân thích chắc chắn các nàng sẽ sẵn sàng refresh bản thân bởi một màu son hoàn toàn mới. Những trải nghiệm mới mẻ luôn mang đến những điều thú vị. Chính vì vậy, tuy với bảng pallete màu khó ứng dụng, BST MAC Metallic Lips vẫn nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng.

Mac cosmetics chào hè với bst mac metallic lips đốt mắt tín đồ làm đẹp

Phía đại diện của M.A.C Cosmetics cũng đã trả lời trên Instagram rằng họ chưa có kế hoạch sẽ restock BST lần này. Tuy nhiên, với sự yêu mến và trông chờ từ những tín đồ làm đẹp, liệu M.A.C Cosmetics có suy nghĩ lại về quyết định này không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục