Nội dung

Chuyện ăn mặc đụng độ là "chuyện thường tình ở huyện" của các sao Việt, và dĩ nhiên không những khác người mặc mà thẩm mĩ nhìn của trang phục cũng thay đổi theo. Điển hình là nguyên cây đồ jeans được Quỳnh Anh Shyn và Bà Tưng cùng diện.

Cả hai đều chọn chiếc áo croptop jeans cột dây sau lưng như yếm, kết hợp với quần jeans. Nhưng vóc dáng, phụ kiện và giày đi cùng khác nhau đã làm nên một sự khác biệt thấy rõ.

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans

Nổi tiếng là người biết cách ăn mặc đẹp, Quỳnh Anh Shyn luôn gây được sự chú ý với những trang phục thường nhật của mình. Tuy không phải là tạng người mảnh khảnh nhưng cô cũng biết cách khoe hoặc dấu những khuyết điểm của bản thân.

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans Dù đã từng bị chê "lép kẹp" trong những lần diện bikini trước, nhưng với set đồ này chuyện "lép" đã giúp Quỳnh Anh Shyn "chặt đẹp" đối phương.

Với chiếc áo jeans này cô chọn một chiếc quần jeans cùng màu, trơn và chỉ rách nhẹ. Để trông khỏe khoắn và năng động hơn phù hợp với chất liệu Jeans, cô nàng chọn một đôi sneaker hoàn toàn ăn ý.

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans

Tuy không phải là người thường xuyên nằm trong blacklist của thời trang nhưng có lẽ Bà Tưng cũng là cái tên khá mờ nhạt với chuyện ăn mặc. Nhắc đến Bà Tưng người ta chỉ nghĩ đến điều gì đó "gợi cảm quá đà" hay đại loại vậy.

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans

Cũng cùng một chiếc áo và cùng chọn một chiếc quần jeans nhưng có vẻ phom dáng của chiếc quần này chưa thực sự phù hợp khi nó làm cho chiều cao của Bà Tưng bị kéo xuống và trông phì nhiêu hơn. Đặc biệt là đôi giày màu hồng sến súa vô duyên đã khiến cô bị cho vào top sao xấu hồi Fashion Week 2017 vừa qua.

Dù vòng một khiêm tốn nhưng quỳnh anh shyn vẫn chặt đẹp bà tưng chỉ với một set jeans Quỳnh Anh Shyn khéo léo với chiếc khăn lụa ở quần và chiếc kính khá thời trang, thì Bà Tưng lại chọn chiếc choker lấp lánh kiêu sa nữ tính lạc lối trong bộ trang phục đậm cá tính như thế này.

Nói tóm lại, để mặc đẹp, đầu tiên hãy tuân thủ việc lựa chọn những món phù hợp với cơ thể của mình. Ngoài ra việc lựa chọn phụ kiện cũng vô cùng quan trọng để tạo nên một sự mix&match hoàn thiện nhất. Với chất liệu jeans vốn đã đủ "mãnh liệt" như thế này thì càng nên tiết giảm độ "chói chang" của phụ kiện hơn, và mọi thứ cũng nên có một tinh thần nhất định nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục