Nội dung

JustDuy không chỉ là một cô nàng tiếp viên xinh đẹp cho một hãng hàng không nổi tiếng mà còn là một Beauty Blogger thành công khi nhận được đông đảo sự quan tâm từ mạng xã hội. Và để biết thêm nhiều điều thú vị về cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng này, hãy cùng theo dấu Kul.vn nhé!

Hi JustDuy, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không? Cái tên “JustDuy” rất đặc biệt, nó có ý nghĩa gì vậy?

Chào mọi người! Mình tên thật là Duy. Trước đây mình từng là tiếp viên hàng không cho một hãng hàng không ở Dubai. Sau một thời gian dài sinh sống và làm việc ở nước ngoài, mình cảm thấy nhớ cái mùi hương quen thuộc của Việt Nam nên JustDuy đã quyết định trở về đây sinh sống.

Mình chọn từ “Just” vào phía trước và thêm tên của Duy vào để tạo thành nickname thôi, mỗi con người sinh ra đều là độc nhất, không ai giống ai, không ai thua kém ai và JustDuy có nghĩa là chỉ có một mình Duy là chính Duy (cười).

Justduy - nữ tiếp viên hàng không vừa xinh đẹp lại vừa tài năng

Là một cô gái có phong cách trang điểm ấn tượng, có nhiều tin đồn rằng bạn là “Việt Kiều” hay là “người Mỹ gốc Việt”, bạn có xác nhận gì về thông tin này không?

JustDuy là người Việt Nam 100% nhé, vì Duy có vài năm sống và làm việc ở nước ngoài nên suy nghĩ và lối sống cũng bị ảnh hưởng đôi chút thôi. Mong muốn của JustDuy là được chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp đã học được với các tín đồ mộ điệu ở Việt Nam, giúp các cô gái Việt vừa giữ được vẻ đẹp thuần Việt của người con gái An Nam, vừa tạo được ấn tượng cho bản thân từ phong cách làm đẹp nước ngoài.

Justduy - nữ tiếp viên hàng không vừa xinh đẹp lại vừa tài năng Justduy - nữ tiếp viên hàng không vừa xinh đẹp lại vừa tài năng

Bạn bắt đầu hoạt động trên YouTube từ khi nào và lí do gì khiến bạn quyết định làm điều này?

Cách đây 1 năm khi còn ở Dubai, Duy có thực hiện một video chia sẻ cách trang điểm khi đi bay. Lúc đó, mình chỉ nghĩ làm video cho vui và cũng có cái gọi là lưu làm kỷ niệm thôi. Mãi sau này đến khi về nước, Duy rất bất ngờ khi video của mình nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và báo giới.

Được nhiều người ủng hộ nên Duy đã tự tin làm thêm nhiều video về nhiều chủ đề khác nhau. Nhưng khoảng thời gian thật sự tập trung hoạt động trên kênh Youtube chỉ tầm 3 tháng trở lại đây thôi.

Justduy - nữ tiếp viên hàng không vừa xinh đẹp lại vừa tài năng

Bạn thường chia sẻ những chủ đề xoay quanh cuộc sống, cách trang điểm, các chủ đề về con gái và du lịch, vậy bạn có định hướng mở rộng thêm các lĩnh vực khác hay sẽ chỉ tập trung vào một lĩnh vực nào trong tương lai?

Mình cảm thấy hứng thú về điều gì thì làm thôi nên chủ đề video mà mình làm khá đa dạng. Tuy nhiên, Duy sẽ tập trung nhiều hơn về trang điểm và chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống trong thời gian sắp tới.

Có thể những hiểu biết của mình không quá nhiều hơn các bạn, nhưng mình hi vọng việc những video của mình sẽ giúp các bạn tiếp cận những cách làm đẹp một cách dễ dàng.

Justduy - nữ tiếp viên hàng không vừa xinh đẹp lại vừa tài năng

Theo bạn thì điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với các beauty vlogger khác?

Mình nghĩ điểm khác biệt lớn là video của mình sử dụng tiếng Anh kèm theo phụ đề tiếng Việt, vì Duy thấy mình thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh. Duy nghĩ việc làm video về nhiều chủ đề đa dạng cũng là một đểm khác biệt, vì mỗi video đều thể hiện một phần nào đó tính cách và cuộc sống của mình.

Cám ơn bạn về buổi chia sẻ thú vị hôm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục