Nội dung
Topic có những mẹo khá hay mà mình tỏng hợp được, như: chụp ảnh trong khi quay video, mở LED để nhận tín hiệu message, cuộc gọi đến....

Danh sách tính năng ẩn khó tìm thấy dưới đây là các tính năng mà hầu hết người dùng không biết, chứ không phải là tính năng bí mật mà người dùng cần một mã số đặc biệt nào đó để mở khóa.

Nếu chừng đó tính năng ẩn vẫn chưa đủ, đối với những người dùng muốn làm nhiều hơn nữa, chúng ta có thể jailbreak iPhone 5 để cài đặt danh sách các ứng dụng tốt nhất và tinh chỉnh để đưa các tính năng ẩn iPhone 5 lên một "tầm cao mới".

1. Chụp ảnh trong khi quay video

Tính năng này tuy không cho ra một bức ảnh có độ phân giải đầy đủ, nhưng đủ để chụp một khoảnh khắc đặc biệt trong khi quay video. Để sử dụng tính năng này, trong khi quay video, hãy nhấp vào biểu tượng camera nhỏ phía trên bên phải.​

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5
2. Chế độ chặn cuộc gọi đặc biệt Do Not Disturb

Chế độ blacklist của iPhone. Có thiết lập thời gian blacklist nhất định. Lợi hại của tính năng này là không cần bật chế độ máy bay, do vậy bạn vẫn online Facebook thoải mái mà không lo ai làm phiền mình.

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5

3. Dùng Flash LED làm đèn notifications

Dùng đèn flash chớp chớp để nhận tin nhắn và thông báo cuộc gọi sẽ khiến bạn khác biệt so với xung quanh mình. Tính năng khá là thú vị vì lúc nào cũng có người nhìn mình..chơi nổi Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5
Truy cập vào menu Settings -> General -> Accessibility -> LED Flash for Alerts -> On để kích hoạt tính năng này.
4. Sao lưu dữ liệu lên máy tính qua WiFi

Chế độ khá hay - tiết kiệm tiền sử dụng Itunes. iPhone sẽ tự động sao lưu dữ liệu sang một máy Mac hoặc PC qua WiFi và iTunes.

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5
5. Xem lưu lượng 3G

Mẹo nhỏ mà ít người biết. Để xem lưu lượng 3G, các bạn vào: Vào Settings -> General -> Usage -> Cellular Usage.

Hơi bất tiện là cuối tháng con số dữ liệu sẽ tự động reset về số 0.

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5


6. Biểu tượng hài Emoji

Giống như biểu tượng của LINE là gấu Brown và thỏ Cony, Emoji Keyboard là kiểu icon mặt cười khá thú vị mà teen nước ngoài hay dùng.

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5
Một kiểu Emoji hài phổ biến​

Để thêm bàn phím Emoji, vào Settings -> General -> Keyboard -> Keyboards -> Add New Keyboard -> Emoji.

Lưu ý, các biểu tượng Emoji không hiển thị chính xác trên nhiều điện thoại Android và các điện thoại khác, vì vậy tốt nhất chỉ nên sử dụng khi gửi tin nhắn giữa các iPhone hoặc với người sử dụng iPad.

7. Bật chế độ chống mất trộm (Find My iPhone)

Apple đã tích hợp sẵn tính năng Find My iPhone trong iPhone 5 giúp người dùng theo dõi chiếc iPhone bị mất hoặc bị đánh cắp bằng cách sử dụng GPS và tín hiệu của điện thoại.

Bật tính năng Find My iPhone không đảm bảo chắc chắn rằng chiếc điện thoại sẽ trở về nguyên vẹn những đó là một trong những giải pháp nâng cao khả năng tìm lại được chiếc điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp.

Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5

Để làm điều này, cần truy cập menu Settings -> iCloud -> FInd My iPhone -> On.

Ở Việt Nam, tính năng này thường gắn với các vụ...cắm sừng bất hợp pháp Hướng dẫn mở tính năng ẩn của iphone 5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm