Nội dung
Trước khi bắt đầu sử dụng apple watch bạn phải kết nối nó với iPhone. Nên nhớ bạn chỉ có thể kết nối Apple Watch với các đời từ iphone 5 trở về sau và hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 8.2 hoặc mới hơn vì từ phiên bản này trở đi, Apple đã tích hợp ứng dụng điều khiển Apple Watch bên trong iOS.

Hướng dẫn kết nối và cài đặt apple watch với iphone

Video sau sẽ hướng dẫn bạn nhận diện phần mềm của iPhone và các để kết nối Apple Watch với điện thoại bằng ứng dụng trong iPhone.


Kiểm tra phiên bản phần mềm của iPhone

Như đã đề cập, bạn sẽ cần iOs 8.2 hay mới hơn để sử dụng với Apple Watch. Để kiểm tra bạn có thể vào Settings -> General -> About và xem số ở Version. Nếu là 8.2 hay lớn hơn thì bạn đã sẵn sàng. Nếu chưa thì bạn có thể vào Settings -> General -> Software Update và cập nhật lên bản mới nhất.

Kết nối Apple Watch bằng phần mềm trên iPhone

Mở Apple Watch lên bằng cách bấm giữ nút ở bên hông cho tới khi biểu tượng của Apple xuất hiện. Khi có thông báo, mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại và bấm vào thẻ My Watch. Bạn sẽ thấy một nút Start Pairing ở trên cả hai thiết bị. Bấm vào Start Pairing trên cả hai thiết bị đồng thời để mặt động hồ đối diện camera của iPhone và chúng sẽ tự động kết nối.

Kết nối Apple Watch với iPhone bằng tay

Nếu bạn gặp trục trặc với qui trình kết nối, bạn có thể tự làm bằng cách bấm vào Pair Apple Watch Manually ở cuối trang giao diện kết nối. Một khi bạn chọn, chỉ đơn giản bấm vào nút "i" trên Apple Watch để hiển thị tên và sau đó bấm vào tên của thiết bị trong ứng dụng Apple Watch trên iPhone.

Sau khi quá trình kết nối hoàn tất, bạn sẽ có thể tinh chỉnh các tùy chọn trong Apple Watch và nó sẽ tốn nhiều thời gian của bạn để làm quen. Chúc các bạn vui vẻ với chiếc Apple Watch của mình.

Nguồn: iDB

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm