Nội dung
Ngoài công dụng là một món đồ trang sức, apple watch còn là một thiết bị hỗ trợ luyện tập và theo dõi sức khỏe. Những thử nghiệm đầu tiên trên apple Watch đã cho thấy thiết bị có thể đo chính xác các thông số về sức khỏe của người dùng.

Thử nghiệm cho thấy apple đo chính xác thông số khi luyện tập

Thiết bị được dùng để so sánh với Apple Watch là thiết bị chuyên dụng dành cho người chạy bộ - Gamin Forerunner 610 với giá $399 (bao gồm cả một dây đeo để đo nhịp tim). Người tham gia thử nghiệm là một vận động viên chạy bô chuyên nghiệp, Verlinde, đã chạy quãng đường là 11.3km.

Các bức ảnh so sánh cho thấy Apple Watch và garmin fr 610 đo được các thông số tương đương nhau bao gồm quãng đường, nhịp tim trung bình và lượng calory đã đốt cháy. Verderline nói rằng lượng calory bị đốt cháy có chênh lệch là cân nặng anh nhập vào Apple Watch là số cân năng mới, khác một chút so với cân nặng đã nhập vào Garmin.

Thử nghiệm cho thấy apple đo chính xác thông số khi luyện tập

Thử nghiệm này khá ấn tượng vì Garmin 610 được tích hợp định vị GPS và Apple Watch thì không có chức năng này. Tuy vậy Apple Watch vẫn cho thông tin chính xác tổng quãng đường mà người chạy đã chạy được.

Apple đã nói rằng "Nếu bạn mang theo iphone trong khi dùng ứng dụng Workout, Apple Watch sẽ dùng GPS của iPhone để cân chỉnh số bước của bạn. Sau đó, nếu bạn không mang theo iPhone nữa hoặc bạn tập luyện trong nhà hay trên các máy chạy bộ, Apple Watch sẽ dùng những thông tin đã lưu trữ trước đó và tính toán khoảng cách."

Verlinde cũng đã xác nhận anh đã mang theo iPhone khi chạy bộ cùng Apple Watch trong 5km trước khi buổi thử nghiệm diễn ra và trong khi chạy thử nghiệm, anh không mang theo iPhone.

Công nghệ mà Apple đã áp dụng vào Apple Watch quả thật rất ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị và iPhone. Trong tương lai, khả năng và sự tin tưởng của người dùng dành cho Apple Watch sẽ còn được kiểm chứng nhiều hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm