Nội dung
Ngoài Nokia Care Suite (NCS) như chúng ta đã biết thì còn có một tool khác để giúp chúng ta flash ROM official của Nokia. Về cơ bản thì 2 tool hoạt động như nhau nhưng Nokia Software Updater for Retail (NSUR) hoạt động với giao diện trực quan và đơn giản, ít bước hơn NCS.

Điều mình thích ở NSUR là cách flash ROM chỉ bằng vài click chuột và chúng ta không cần phải ngồi canh điện thoại hay nhấn tổ hợp phím nào cả. Tool này rất thích hợp cho ai những ai là newbie, nhát tay hay người không rành kĩ thuật vì các bước thực hiện chỉ là click-và-click. Tool này sẽ giúp chúng ta download được bản ROM "chính chủ" với thiết bị của mình mà không cần dùng Navifirm để tìm và download. Sau đây là cách flash ROM bằng tool này.

Sau đây là cách flash ROM bằng tool này.

Download (bản 3.0.8): Link

Các bước cài đặt:
- Tải file trên về và giải nén ra, chạy file cài đặt.
- Việc cài đặt trên NSUR cực kì đơn giản và không yêu cầu download thêm lằng nhằng như NCS, chỉ cần cho nó chạy hết các bước cài đặt là chúng ta có thể bắt tay vào dùng ngay.

Các bước flash ROM:
1. Chạy ứng dụng lên, kết nối điện thoại của bạn với máy tính và để cho nó tự tìm bản update mới nhất cho bạn. Nếu có update mới nó sẽ hiện như hình:

Hướng dẫn flash rom cho lumia bằng nokia software updater for retail
2. Nhấn Update và check vào "I understand...", nhấn Continue để cho nó bắt đầu tải về:

Hướng dẫn flash rom cho lumia bằng nokia software updater for retail
3. Tới đây bạn hãy để mặc nó làm gì thì làm, đi uống cafe hoặc làm gì đó khác vì thời gian download sẽ khá lâu (tùy vào đường truyền của bạn). Sau khi download xong tool sẽ tự thực hiện về reboot phone để flash ROM

Hướng dẫn flash rom cho lumia bằng nokia software updater for retail

4. Việc flash diễn ra khá nhanh, khoảng 10' là xong.Đây là hình ảnh sau khi flash xong, chúc mừng bạn!

Hướng dẫn flash rom cho lumia bằng nokia software updater for retail

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm