Nội dung
Madden NFL 25 chính là 1 phần trong series Madden của EA. Đây là một series về môn bóng bầu dục vốn rất thịnh hành ở Bắc Mỹ. Với trò chơi này, game thủ sẽ phải thành lập đội bóng cuối cùng của họ trước khi ra sân thi đấu và đọ sức với các đội NFL khác với hy vọng sẽ trở thành nhà vô địch.

Hừng hực khí thế cùng madden nfl 25 by ea sports

Nhiệm vụ của người chơi là hợp các cầu thủ yêu thích trong giải đấu NFL từ các gói trong game hoặc giành lấy chính các cầu thủ này từ tay các nhà bán đấu giá. Sau đó, hãy thể hiện sự thống trị sân bóng và hạ gục bạn bè của mình bằng cách tận dụng sức mạnh và chiến lược cũng như tài năng của đội bóng của mình.

Hừng hực khí thế cùng madden nfl 25 by ea sports

Madden NFL 25 cho phép bạn chọn cầu thủ từ 32 đội bóng NFL và từ danh sách của hơn 1.500 cầu thử chơi NFL ngoài thực tế. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia thi đấu trên các sân vận động có thật.

Hừng hực khí thế cùng madden nfl 25 by ea sports

Hệ thống đồ họa cực kỳ sắc nét làm cho trò chơi mang tính thực tế cao hơn. Với các hiệu ứng va chạm khó đánh, trò chơi trở nên lắt léo hơn nhiều. Game tận dụng khá tốt những lợi thế tối ưu của màn hình cảm ứng, bạn chỉ cần dùng ngón tay để điểm vào vị trí mà bạn muốn di chuyển đến, giữ và kéo để di chuyển nếu bạn đang cầm bóng. Rõ ràng game đã thể hiện được cái “chất” của bóng bầu dục, môn thể thao thể hiện sức mạnh.

Hừng hực khí thế cùng madden nfl 25 by ea sports

Game tái hiện lại giải đấu NFL một cách rất chân thực và mang đến người chơi có hội trải nghiệm các mùa giải đỉnh cao của bóng bầu dục. Và với chế độ multiplayer, bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè thi đấu trong trò chơi. Mặc dù bóng bầu dục không được nhắc đến nhiều tại Châu Á, nhưng vẫn có rất nhiều người hứng thú tìm hiểu môn thể thao này. Nếu như vậy, Madden NFL 25 của EA là sự lựa chọn thích hợp cho những người đam mê môn thể thao này.

Hừng hực khí thế cùng madden nfl 25 by ea sports

Thông số game

- Đối với Android
Yêu cầu : 2.0 and up
Kích thước : 1.1 Gb
Phiên bản : 1.1

- Đối với iOS
Yêu cầu : 5.0 or later.
Kích thước : 805.56 Mb
Phiên bản : 1.0.11

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm