Nội dung
apple watch là một chiếc máy tính tí hon. Dù nó không làm được gì nhiều nếu không kết nối với iPhone, apple Watch vẫn có đủ mạnh để làm những thí nghiệm nho nhỏ như chạy một bản Mac OS từ 20 năm trước chẳng hạn.

Apple watch có thể chạy bản macos từ 20 năm trước

Một thí nghiệm cho thấy Apple Watch có thể chạy được bản macos 7.5.5 ra mắt năm 1996 dành cho chiếc PowerPC bằng cách dùng một công cụ giả lập Mini vMac Macintosh. Nhà phát triển Nick Lee, người thực hiện thử nghiệm này đã quay một đoạn phim cho thấy MacOS 7.5.5 trên đồng hồ của anh ấy.


Dù việc chạy được phiên bản MacOS đã 20 năm tuổi không có nhiều ý nghĩa thực tiễn lắm nhưng nó cho thấy sức mạnh của Apple Watch và bước tiến của công nghệ trong 20 năm. Một chiếc đồng hồ thông minh có thể chạy được phần mềm của một cỗ máy được xem là khủng nhất của 20 năm trước. Khá thú vị phải không?

Nguồn: iPhoneHacks

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm