Nội dung
Tom Clancy's Endwar là game chiến thuật offline cho PC với nền đồ họa ấn tượng và hệ thống "Voice Command" mới lạ. download TomClancy's Endwar link full Fshare nhanh, game chiến thuật offline cho PC đáng để chơi.

Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc
game chiến thuật offline Tom Clancy's Endwar
Thông tin về game Tom Clancy's Endwar:
Nhà phát hành: Ubisoft
Nhà phát triển: Ubisoft Shanghai
Ngày phát hành: 7/11/2008(console) và 24/2/2009(PC)
Hệ máy: PC,PSP,PS3,DS và Xbox360
Thể loại: RTS

Cấu hình tối thiểu:
OS: Window XP / Vista
CPU: Core 2 Duo E4300 1.8G, Same level AMD CPU
RAM: 1Gb DDR2 533
GPU: Nvidia 7600GS, ATI 1600XT (256Mb RAM)

Cốt truyện:

Vào năm 2016,một vụ nổ hạt nhân đã xảy ra ở vùng Trung Đông,làm hơn 20 triệu người chết và phá hủy nguồn cung cấp dầu hỏa ở đây.Giá dầu vì lẽ ấy đã tăng đến 1 cách không ngờ,800$/1 thùng.

Một năm sau,Nga trở thành nước cung cấp dầu hỏa lớn nhất thế giới,làm kinh tế Nga phát triển đến 1 cách không ngờ.Nhờ vào nền kinh tế phát triển ấy mà Nga đã xây dựng nên 1 lực lượng quân đội lớn chưa từng thấy kể từ thời Chiến Tranh Lạnh.

Lúc bấy giờ,hệ thống phòng thủ tên lửa đã được dựng thành công ở Mỹ,Châu Âu và Nga.Nhưng thay vì hòa bình,các nước lại chạy đua vũ trang ,chuẩn bị cho 1 cuộc đại chiến mới với cái tên World War 3.

Factions:
Unites States Of America: Joint Strike Force

Từng rất thân với Châu Âu,nhưng do bất đồng quan điểm về các biện pháp giải quyết vấn đề và sự thành lập của tổ chức European Federation,nên "tình bạn" này buộc phải chấm dứt.

Mỹ nổi tiếng với khả năng chiến đấu của lực lượng trên không và trên bộ của nó,hay nói ngắn gọn hơn:tốc độ nhanh,giá thành rẻ,độ chính xác của súng cao,công nghệ Stealth và có thể triển khai quân liên tục ở bất kỳ đâu.

European Federation: Enforcer Corps

Hội European Federation,được thành lập vào năm 2018 để củng cố chính trị và sứ mạnh kinh tế trong cơn khủng hoảng năng lượng thế giới,đẩy mạnh an ninh và giải quyết các vấn đề môi trường.European Federation bao gồm tất cả các nước Châu Âu(trừ Vương quốc Anh,Ireland và Thụy Sĩ).

Enforcer Corps gồm các đơn vị Lính chống khủng bố và lực lượng gìn giữ hòa bình khắp Châu Âu,họ sở hữu những loại phương tiện vận chuyển nhanh nhất và các loại vũ khí chết người nhất.

Russia: Spetsnaz

Dựa vào thế mạnh kinh tế khổng lồ của mình,Nga đã xâu dựng nên 1 lực lượng quân đội hùng hâu(đã đề cập ở trên)

Lính Nga nổi tiếng với sức mạnh và sự tàn bạo của mình.Spetnaz có đủ các loại vũ khí,phương tiện hạng nặng và các loại phương tiện đã được qua chỉnh sửa 1 cách khéo léo để phục vụ cho nhu cầu của quân lính mà bản gốc có mơ cũng ko có.

Là một game chiến thuật nên EndWar (EW) vẫn có những nét cơ bản của thể loại RTS như sự khắc chế nhau của các đơn vị quân theo kiểu kéo-búa-bao.Pha thêm vào đó là hình thức chiếm các điểm chiến lược trên bản đồ vốn đã áp dụng trong Company of Heroes.

Game có 3 chế độ chơi cơ bản là Skirmish,Campaign và mục chơi Multiplayer.Phần Campaign cho phép người chơi vào vai viên chỉ huy của 1 trong 3 phe hiện hữu.Sau mỗi trận chiến,những đơn vị sống sót sẽ lên cấp và có cơ hội được trang bị thêm những thiết bị mới,tăng khả năng chiến đấu của chúng,chuẩn bị cho những trận đánh lớn về sau.Nhưng mục campaign của game quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài kiểu nhiệm vụ như chiếm điểm hay phòng thủ,dễ gây cảm giác nhàm chán khi chơi liên tục 1 thời gian dài.

Riêng phần chơi multi người viết chưa có dịp thử qua,chỉ biết đây là mục chơi được nhiều người đánh giá khá cao.Trong đó mục Theater of War,về cơ bản khá giống với campaign trong mục chơi đơn, có quy mô khá đồ sộ do quy tụ số lượng lớn người chơi giành nhau các vị trí chiến lược lớn trên bản đồ thế giới.

Nếu như chỉ nói tới đây thì hẳn bạn sẽ nghĩ rằng:"Đây cũng chỉ là 1 trò RTS bình thường thôi!".Nhưng khoản vội nghĩ như vậy,vì điểm sáng của game nằm ở hệ thống "Voice Command" (VC).Chỉ cần 1 bộ headphone kèm micrô là bạn có thể ra lệnh cho hàng chục quân đoàn bằng vài câu đơn giản.Từ việc ra lệnh tấn công ("Unit two, attack hostile four") và kêu quân cứu quân cứu viện ("Deploy gunships") đến đưa camera cố định ở 1 đơn vị quân ("Unit three, camera") hay gọi quân đến không kích ("Air strike, hostile six").

Tiện lợi như vậy đấy,nhưng hệ thống này cũng có vài hạn chế nhất định:
+ Nếu chỉ sử dụng VC không thì bạn sẽ mất lợi thế khi đấu với người khác vì tốc độ phản ứng của máy khá chậm.
+ Một số hành động như "ra lệnh cho quân trú ẩn trong nhà" không thể thực hiện bằng VC được mà chỉ có thể qua controller (console) hay mouse (PC).

Được mệnh danh là 1 trong những game có mặt hình ảnh khá nhất trên console tính đến thời điểm bây giờ nên người chơi có thể an tâm về điểm này.Từ quần áo các anh lính đến từng cành cây ngọn cỏ,tất cả đều được làm khá chi tiết.Khi các trận đánh lên tới đỉnh điểm với hàng chục đơn vị cùng nhau nã đạn,khói lửa mù mịt cùng hình ảnh những anh lính nằm hấp hối hay chiếc tank bốc cháy giữa chiến trường tạo ấn tượng mạnh mà chỉ những người chơi qua mới có thể biết được.Tuy vậy,phần cháy nổ của game lại khá yếu,chưa tạo được cảm giác "thật".

Phần âm thanh tuy không xuất sắc nhưng cũng không hẳn quá tệ. Tiếng kêu cứu,tiếng rít xe tăng ,bom đan...tất cả đều làm tốt nhiệm vụ của mình.Một điểm trừ ở phần âm thanh là game rất ít khi nổi nhạc lên,trừ khi có đánh nhau tiếng bom đạn mới nổi lên còn không thì hầu như chỉ là những khoảng lặng dài.Trên bản đồ thế giới thì thỉnh thoảng mới nghe được vài bài nhạc,nhưng khá lặp lại.

Một số hình ảnh trong game Tom Clancy's Endwar:
Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc
Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc
Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc
Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc
Download tom clancys endwar- game chiến thuật offline cực hay cho pc

Tom Clancy's Endwar là game chiến thuật offline dành cho PC mới rất hay, rất đáng để các bạn chơi và trải nghiệm cảm giác thú vị mà game mang lại.
Download game chiến thuật offline Tom Clancy's Endwar tại đây!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm  

[Video] God of Light: game giải đố cực hay

Câu chuyện trong game khá đơn giản. Một ngày nọ một thế lực đen tối đã tràn đến vương quốc ánh sáng và khiến cho mọi thứ chìm vào tối tăm. Công việc của bạn là đóng vai một hạt ánh sáng đi...

Xem thêm