Nội dung
Công ty lưu trữ năng lượng của Pháp - NAWA Industries, vừa tiết lộ khái niệm NAWA racer concept mới nhất của họ trước công chúng tại Triển lãm Consumer Electronics Show ở Las Vegas với nhiều tính năng thú vị.

Hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin hybrid mới
hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin 'Hybrid' mới.


Hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin hybrid mới
Thông tin sơ bộ về mẫu xe ý tưởng mới này chính là việc nó sở hữu thiết kế bánh sau không có trục vô cùng độc đáo, được trang bị bộ khung bằng sợi carbon nhẹ và được ốp bằng tấm nhôm tổng hợp, xe sử dụng pin lithium-ion 9kWh kết hợp với công nghệ Ultracapacitor để tạo "hệ thống pin lai" đầu tiên trên thế giới.

Hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin hybrid mới

Một công nghệ chưa từng thấy trên những chiếc xe điện chính thống như Zero hay Harley-Davidson, Ultracapacitor được thiết kế như bình nhiên liệu thông thường, với động cơ và pin nằm thấp hơn so với vị trí đặt động cơ truyền thống.

NAWA tuyên bố giải pháp sáng tạo mới này mang đến cho dự án NAWA Racer Concept có hiệu suất ổn định hơn cho mỗi lần sạc, cộng với phạm vi di chuyển dài hơn nhờ khả năng phục hồi nhiều năng lượng hơn thông qua hệ thống phanh (regenerative braking). Sử dụng công nghệ Ultracapacitor cho phép động cơ tái tạo lại khoảng hơn 80% năng lượng trong khi phanh.

Hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin hybrid mới

NAWA Racer Concept tạo ra công suất tối đa lên đến 98,6 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa khoảng 100 dặm / giờ, ngoài ra mẫu xe ý tưởng này trọng lượng ấn tượng chỉ 150kg (thấp hơn khoảng 70kg so với Zero SR / F). Trọng lượng được giữ ở mức tối thiểu nhờ vào khung carbon và pin nhỏ hơn.

Hubless nawa racer concept được tiết lộ có công nghệ pin hybrid mới

NAWA cho biết họ vẫn còn nhiều năm nữa mới hoàn thành chiếc xe dưới dạng sản xuất thương mại, tuy nhiên mẫu xe đang được trưng bày tại sự kiện CES 2020 dường như đã được hoàn thiện đầy đủ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm