Nội dung

Tại sự kiện diễn ra ở Tokyo (Nhật) trưa 19/8, htc vừa công bố smartphone cao cấp mới nhất của hãng mang tên Buttefly 2 (hay mang tên J butterfly dành riêng cho thị trường Nhật).

Htc ra mắt smartphone chống nước butterfly 2

Peter Chou, CEO của HTC, giới thiệu Butterfly 2.

Đây là thế hệ kế tiếp của Butterfly và Butterfly S được hãng công bố vào năm ngoái. So với One M8, HTC butterfly 2 không chỉ kế thừa nhiều ưu điểm mà còn được bổ sung thêm các điểm mới cũng như nâng cấp về cấu hình.

Không sở hữu bộ vỏ kim loại như M8, nhưng HTC Butterfly 2 vẫn tỏ ra bắt mắt với vỏ nhựa nhiều màu sắc. Đặc biệt, smartphone đời mới của HTC còn có khả năng chống nước chống bụi với các tiêu chuẩn IP5X và IPX5/7, ngâm được trong nước.

Mặt trước của Butterfly thế hệ mới vẫn gây chú ý với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD đi kèm hệ thống loa âm thanh kép BoomSound, cho âm lượng lớn hơn 25% so với HTC One. HTC đã bắt tay với hãng âm thanh JBL và Harman Kardon để tích hợp vào các công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật như LiveStage Signal Processing Technology và Digital Signal Processing, bên cạnh việc có tai nghe In-ear cao cấp đi kèm với j butterfly phiên bản Nhật.

Htc ra mắt smartphone chống nước butterfly 2

Ông Ryoji Murai, CEO HTC Nhật Bản, và ban nhạc Nogizata 46 đại diện thương hiệu Butterfly 2.

Một cải tiến khác của Butterfly 2 so với M8 nằm ở camera. Vẫn đi kèm với hệ thống camera kép (Duo Camera), cho phép chụp hình với nhiều hiệu ứng thú vị giống kiểu máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng thay vì dùng 2 cảm biến UltraPixel với độ phân giải dừng lại ở 4 megapixel như M8, HTC Butterfly đời mới dùng hai cảm biến BSI, 13 megapixel và 5 megapixel, để tạo thành hệ thống camera kép, nâng chất lượng và độ phân giải của ảnh chụp lên cao.

Htc ra mắt smartphone chống nước butterfly 2

Butterfly 2 được trang bị hệ thống loa âm thanh kép BoomSound.

HTC Butterfly 2 (hay J Butterfly) còn có nâng cấp nhỏ về cấu hình so với One M8, khi vẫn dùng vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2 GB nhưng tốc độ được đẩy lên 2,5 GHz. Viên pin theo máy có dung lượng 2.700 mAh hỗ trợ chế độ siêu tiết kiệm điện năng Extreme Power Saving.

Butterfly 2 và J Butterfly đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, chạy trên nền Android 4.4 KitKat với giao diện Sense 6, hỗ trợ tính năng cảm ứng thông minh Motion Lauch cùng bộ vỏ DotView.

Tuy nhiên, J Butterfly chỉ được bán ra tại Nhật với phiên bản bộ nhớ 32 GB. Trong khi Butterfly 2 được coi là phiên bản quốc tế, có cả bản 16 và 32 GB, sẽ được bán ra tại Đài Loan từ 2/9 và tiếp sau đó là ở nhiều thị trường khác như Hong Kong, Singapore...

Ảnh HTC Butterfly 2 và J Butterfly

Tuấn Anh
Ảnh: Thanh Vân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm