Nội dung

desire 820 có thể coi là bản nâng cấp của chiếc phablet Desire 816 "ăn khách" của htc khi cấu hình và trang bị phần cứng chưa bằng với Desire Eye. Tại thị trường việt nam , Desire 820 mới xuất hiện dưới dạng "xách tay" và đang được định giá khá tốt so với các tính năng đi kèm cũng như model Desire 816 tiền nhiệm.

Mở hộp htc desire 820 camera trước 8 chấm

Desire 820 được thiết kế mỏng, đẹp và bóng bẩy hơn với vỏ nhựa nhiều màu sắc như đen, trắng, da cam, hồng và xanh nhạt. Viền máy và viền các phím bấm hay cổng kết nối được làm nổi bật bằng tông màu khác với tổng thể vỏ máy, khiến máy trông trẻ trung và năng động.

Trang bị đáng chú ý nhất trên Desire 820 là camera 8 "megapixel" ở mặt trước, dù chưa bằng với Desire Eye nhưng so với các model cùng phân khúc như Grand Prime của Samsung hay Xperia C3, độ phân giải là cao hơn. Camera chính của máy đạt độ phân giải 13 megapixel. HTC cũng đem đến cho sản phẩm những tính năng chụp hình mới mẻ như Split Capture sử dụng camera trước và sau đồng thời, PhotoBooth. Tuy vậy, tính năng camera trên 820 chưa bằng với Eye.

Mở hộp htc desire 820 camera trước 8 chấm

Chiếc smartphone tầm trung của HTC được xếp vào phân khúc phablet với màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, chất lượng hiển thị khá tốt tương đồng với Desire 816. Mặt trước của máy có loa kép BoomSound. Desire 816 được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 nền tảng 64-bit với hệ điều hành android 4.4 KitKat cùng giao diện Sense mới nhất. Điểm hữu dụng ở HTC 820 là hỗ trợ 2 khe cắm SIM đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ảnh mở hộp HTC Desire 820

Đại diện cửa hàng Digiphone (Thái Hà, Hà Nội) cho biết, do là phiên bản phân phối tại thị trường nước ngoài nên HTC Desire 820 chạy bản ROM không có Play Store và các dịch vụ của Google, phụ kiện đi kèm chỉ có sạc và cáp, thiếu tai nghe. Hiện điểm hạn chế là không có Play Store và các dịch vụ của Google đã được khắc phục bằng cách cài thủ công.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm