Nội dung
Htc desire 820 ra mắt với camera trước 8 megapixel

htc desire 820 là model kế tiếp cho Desire 816, smartphone tầm trung được giới thiệu từ đầu năm và cũng là sản phẩm Desire ăn khách nhất của HTC trong vài năm trở lại đây.

Về cơ bản, Desire 820 vẫn sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng dùng vỏ nhựa thay vì kim loại như dòng One. Kiểu dáng của máy đẹp và đi kèm bộ khung chắc chắn. Lớp sơn nhiều màu sắc trẻ trung với các tông đen, trắng, da cam, hồng và xanh nhạt. Không như Desire 816, HTC còn trang bị thêm cho Desire 820 bộ vỏ bảo vệ DotView độc đáo giống như One M8.

Htc desire 820 ra mắt với camera trước 8 megapixel

Sản phẩm này cũng nằm trong phân khúc phablet với màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải HD. Mặt trước sở hữu hệ thống loa kép BoomSound đáp ứng cho nhu cầu giải trí di động.

Tuy vậy, trang bị đáng chú ý nhất trên Desire 820 là camera trước có độ phân giải lên tới 8 "chấm", tương đương với độ phân giải của camera chính trên iPhone 5S, 5C và nhiều smartphone khác. Đi kèm với đó, HTC còn giới thiệu ứng dụng Photo Booth đem đến các hiệu ứng chụp ảnh chân dung thú vị cho tín đồ selfie.

Htc desire 820 ra mắt với camera trước 8 megapixel

Desire 820 còn sử dụng vi xử lý nền tảng 64-bit với chip 8 nhân Snapdragon 615. Dù hệ điều hành Android đi kèm với 820 khi ra mắt là 4.4 KitKat, HTC cho biết sản phẩm sẽ sớm được lên đời Android L trong thời gian sớm nhất có thể, với phần cứng đã được tối ưu sẵn. Một số trang bị và tính năng đáng chú ý khác trên model này là camera chính 13 megapixel, kết nối LTE cùng với thời lượng pin sử dụng lâu.

Nhà sản xuất Đài Loan cho biết, Desire 820 sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 9 này.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm