Nội dung
Htc one m8 eye phiên bản nâng cấp camera với giá cực tốt

Cấu hình mạnh mẽ

Về mặt cấu hình phần cứng, htc one m8 eye thực sự là anh em sinh đôi với htc One M8. Bên cạnh đó người dùng sẽ sở hữu một thiết bị với cấu hình cực đỉnh. M8 Eye là một trong những chiếc máy mạnh mẽ nhất trong phân khúc tầm trung- cao.

Thông tin cấu hình:
  • Lõi tứ tốc độ 2.3 GHz, Qualcomm® Snapdragon™ 801
  • Màn hình 5 inch, Full HD 1080p
  • Bộ nhớ trong 16GB, dung lượng RAM 2GB
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB

Thiết kế chuẩn mực

Htc one m8 eye phiên bản nâng cấp camera với giá cực tốt

Do được phát triển từ HTC One M8, phiên bản Eye thừa hưởng toàn bộ vẻ đẹp đã từng làm nên thành công của đàn anh trước đây. Vẫn thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng được vát cong tạo vẻ mềm mại, nhẹ nhàng khi đặt trong lòng bàn tay.

Ngoài thiết kế kim loại, các chi tiết trên HTC One M8 Eye được sắp xếp hài hòa và sang trọng. Đặc biệt, máy ảnh đôi ở mặt lưng là một điểm nhấn công nghệ không thể không đề cập khi nhắc đến dòng HTC One.


Máy ảnh có nhiều cải tiến đáng giá

Htc one m8 eye phiên bản nâng cấp camera với giá cực tốt

Nếu cấu hình và thiết kế của HTC One M8 Eye hầu như là của HTC M8 thì phần khác biệt nhất, cải tiến nhiều nhất đó chính là máy ảnh. Vẫn là Duo-Camera (máy ảnh đôi) nhưng được chuyển đổi công nghệ mới để tăng cường chất lượng hình ảnh. Có thể nói HTC One M8 Eye là phiên bản bình cũ rượu mới của HTC M8 mà phần rượu ở đây chính là chất lượng máy ảnh.

Máy ảnh sau: độ phân giải lớn hơn, cải thiện màu sắc

Htc one m8 eye phiên bản nâng cấp camera với giá cực tốt

Máy ảnh trên HTC One M8 Eye đã thay công nghệ UltraPixel quen thuộc trên các sản phẩm HTC One và chuyển qua sử dụng công nghệ Megapixel truyền thống. Nhờ vào sự chuyển đổi này, chúng ta sẽ có một máy ảnh độ phân giải lên đến 13MP, khẩu độ f2.0, tiêu cự góc rộng 28mm giúp mang lại những bức ảnh với độ chi tiết cao, hình ảnh rõ nét đến từng điểm ảnh.

Ngoài ra, có thể bạn sẽ quan tâm đến các tính năng thú vị như chụp ảnh HDR và quay phim với độ phân giải lên đến Full HD 1080p.

Các tính năng phụ trợ đắc lực cho việc sáng tác ảnh phải kể đến như:
  • UFocusTM - Chụp trước lấy nét sau
  • Foregrounder - Nổi bật tiền cảnh
  • Dimension PlusTM - Hiệu ứng 3D
  • Seasons - Hiệu ứng mùa
  • Image match - Ảnh tương đồng

Thỏa mãn xu hướng Selfie với máy ảnh trước 5MP

Htc one m8 eye phiên bản nâng cấp camera với giá cực tốt

Nhằm đáp ứng nhu cầu selfie đang ngày càng phổ biến, máy ảnh trước của HTC One M8 Eye có độ phân giải lớn 5MP giúp bạn có được những bức ảnh tự sướng lung linh hơn. Thêm vào đó, máy ảnh chất lượng phải đi kèm phần mềm độc. Người dùng có thể chỉnh sửa ngay các bức ảnh vừa chụp bằng ứng dụng đi kèm theo máy để có được các bức ảnh như ý muốn một cách dễ dàng.

Kết

Nhìn chung, HTC One M8 Eye đang là một ứng viên sáng giá cho phân khúc trung – cao cấp. Sở hữu cấu hình cao cùng các cải tiến đáng giá về mặt hình ảnh, HTC One M8 Eye không chỉ thu hút người dùng vì vẻ sang trọng mà còn vì nội lực tiềm ẩn bên trong. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy tầm trung-cao, hãy chọn HTC One M8 Eye, một chiếc máy có cấu hình siêu phẩm nhưng mức giá vừa túi tiền.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm