Nội dung

Sau nhiều tin đồn, thiết bị cao cấp nhất của htc dùng hệ điều hành từ Microsoft đã được hãng điện thoại Đài Loan công bố. Nếu căn cứ vào ngoại hình, người dùng chỉ có thể nhận ra sự khác biệt giữa one m8 chạy Android và windows phone dựa vào dòng chữ sau máy, GSMArena cho biết. Thiết bị thừa hưởng cấu hình mạnh mẽ và nhiều phần mềm độc đáo từ “đàn anh”.

Htc one m8 chạy windows phone chính thức trình làng

HTC One M8 for Windows.

M8 for Windows được trang bị màn hình Full HD 5 inch bên trong bộ vỏ kim loại nguyên khối. Hệ thống loa kép BoomSound phía trước tiếp tục được HTC duy trì trên mẫu smatphone cao cấp mới. Phía sau máy là cụm camera kép trong đó máy ảnh chính 4 “chấm” dùng công nghệ UltraPixel đi kèm cảm biến phụ giúp tạo độ sâu trường ảnh.

Trong các thiết bị chạy Windows Phone 8.1, điện thoại mới của HTC trở thành model mạnh mẽ nhất khi trang bị bộ xử lý Snapdragon 801, cao hơn Lumia 930 với chip Snapdragon 800. one m8 for windows dùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ microSD mở rộng.

Ngoài việc dùng hệ điều hành của Microsoft phiên bản mới nhất, M8 for Windows còn được HTC trang bị nhiều tính năng mở rộng tượng tự bản chạy Android. Máy hỗ trợ điều khiển thiết bị điện tử nhờ cảm biến hồng ngoại và phần mềm Sense TV, trình đọc tin tức BlinkFeed hay Video Hightlight cho phép tạo video nhanh từ những ảnh chụp. Bộ vỏ Dot View với khả năng hiển thị thông tin cơ bản cũng được nhà sản xuất mang lên thiết bị mới.

Ảnh thực tế HTC One M8 for Windows

One M8 for Windows Phone bắt đầu bán tại Mỹ với giá 99 USD đi kèm hợp đồng 2 năm. Chưa có thông tin về việc HTC sẽ bán thiết bị ra thị trường toàn cầu.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm