Nội dung
Ảnh chụp từ galaxy alpha được bình chọn nhiều hơn lumia 930

Sau hai ngày đăng ảnh chụp từ ba điện thoại của HTC, Nokia và Samsung, đã có 648 lượt bình chọn trong đó Phone 1 chiếm 66% với 426 phiếu, Phone 2 đạt 4% với 23 phiếu và với 199 phiếu, Phone 3 chiếm 30%. Nhiều độc giả đánh giá cao Phone 1 khi cho ra ảnh ưa nhìn, trong khi đó Phone 3 được yêu thích nhờ màu sắc trung thực, giàu chi tiết và khả năng xóa phông tốt.

Ba điện thoại thử nghiệm trong tuần này là Samsung Galaxy Alpha (Phone 1), HTC One E8 (Phone 2) và Nokia Lumia 930 (Phone 3). Như vậy, ảnh chụp từ galaxy alpha được đánh giá cao nhất, lumia 930 theo sau và cuối cùng là One E8.

Trong cuộc thi dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Congminh Doan đã đưa ra đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được phần quà.

Ảnh chụp bằng điện thoại của HTC, Nokia và Samsung

Ảnh chụp từ galaxy alpha được bình chọn nhiều hơn lumia 930

Từ trái qua phải: HTC One E8, Nokia Lumia 930, Samsung Galaxy Alpha.

one e8 được coi là phiên bản vỏ nhựa của chiếc One M8 khi máy sử dụng màn hình 5 inch với sức mạnh xử tương đương. Tuy vậy máy ảnh trên One E8 dùng cảm biến thường có độ phân giải 13 megapixel thay vì 4 UltraPixel như trên model vỏ kim loại. Nhà sản xuất Đài Loan cũng lược bỏ cảm biến phụ giúp tạo độ sâu trường ảnh từ One M8 giúp One E8 có giá bán hấp dẫn hơn, khoảng 12 triệu đồng.

Lumia 930 có giá bán khoảng 12,5 triệu đồng, là smartphone mới của Microsoft chạy nền tảng Windows Phone trình làng cuối tháng 6. Ngoài khung kim loại vuông vức, Lumia 930 còn gây ấn tượng khi trang bị máy ảnh 20 megapixel công nghệ PureView tương tự Lumia 1520 nhưng kích thước nhỏ gọn hơn. Thế mạnh camera trên smartphone của Microsoft là cảm biến kích thước lớn, đèn flash chất lượng đi cùng khả năng tùy chỉnh sâu.

Smartphone khung kim loại đầu tiên của Samsung được đầu tư mạnh về ngoại hình đi cùng thông số kỹ thuật ấn tượng. Galaxy Alpha sở hữu màn hình HD 4,7 inch, bộ xử lý 8 nhân do Samsung phát triển, RAM 2 GB. Tính năng chụp hình trên thiết bị được hỗ trợ với cảm biến 12 megapixel đi cùng nhiều hiệu ứng chụp đa dạng trong đó chế độ tự động được đánh giá tốt. Galaxy Alpha dự kiến bán ra với giá khoảng 13 triệu đồng.

Đình Nam 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Chiêu tiết kiệm pin cho smartphone

Màn hình lớn, độ phân giải cao, tích hợp nhiều ứng dụng "nặng ký"... là nguyên nhân khiến các dòng smartphone cao cấp tiêu hao năng lượng. Vì thế, độ bền của pin luôn được giới sành dế quan tâm hàng đầu khi sử dụng các dòng smartphone.

Xem thêm