Nội dung

i908smartphone cao cấp nhất trong loạt sản phẩm vừa được philips tung ra tại thị trường Việt Nam gần đây, nhưng muộn nhất khi dự kiến cuối tháng 8 mới có mặt trên thị trường. Với mức giá dưới 7 triệu đồng ở tầm trung, Philips I908 là một lựa chọn hấp dẫn và là đối thủ đáng gờm với những model cao cấp như HTC One hay LG G2 nhờ trang bị tương đương hoặc nhỉnh hơn.

Mở hộp smartphone full hd cao cấp giá mềm của philips

Philips I908 được thiết kế mỏng, nhẹ khá sang với mặt lưng sử dụng chất liệu vân da. Máy mỏng 8,8 mm với thiết kế tối giản, mặt trước các đường viền màn hình được rút gọn giúp màn hình hiển thị tốt và nổi bật hơn. Philips trang bị cho model cao cấp của hãng màn 5 inch độ phân giải full hd cho chất lượng hiển thị rất sắc nét, độ tương phản cao, màu sắc đậm và hiển thị ngoài trời khá tốt. 

Một trong những điểm đáng chú ý trên I908 là viên pin dung lượng 3.000 mAh tích hợp công nghệ Xenium của Philips. Theo giới thiệu, nó cho thời gian chờ tối đa lên tới 45 ngày liên tục. Sản phẩm vẫn được trang bị 2 khe cắm SIM, hỗ trợ chế độ 3G trên cả hai khay cắm.

Mẫu smartphone giá mềm của Philips còn sở hữu hai camera 13 megapixel và 5 megapixel nằm ở mặt trước và sau. Camera chính đi kèm đèn Flash đơn với ống kính hỗ trợ F/2.2, thấu kính 5 lớp đi kèm phần mềm chụp hình hỗ trợ nhiều chế độ. Camera phụ mặt trước có độ phân giải cao và dùng ống kính góc rộng 88 độ, thiết kế phù hợp với xu hướng chụp ảnh "tự sướng" selfie.

Mở hộp smartphone full hd cao cấp giá mềm của philips

Philips I908 có cấu hình tốt trong tầm tiền với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz đi kèm RAM 2 GB. Máy có bộ nhớ trong 16 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Thử nghiệm nhanh cho thấy cấu hình máy đáp ứng tốt các trò chơi có đồ họa 3D mạnh như Asphalt 8. Điểm đánh giá từ Antutu Benchmark X Edition đạt kết quả 30.286.

Ảnh thực tế Philips I908

I908 của Philips là mẫu smartphone Full HD sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn với giá bán tầm trung hấp dẫn.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Chiêu tiết kiệm pin cho smartphone

Màn hình lớn, độ phân giải cao, tích hợp nhiều ứng dụng "nặng ký"... là nguyên nhân khiến các dòng smartphone cao cấp tiêu hao năng lượng. Vì thế, độ bền của pin luôn được giới sành dế quan tâm hàng đầu khi sử dụng các dòng smartphone.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm