Nội dung

Hp ipaq hx4700

Là một PDA nhắm vào đối tượng doanh nhân, hx4700 đương nhiên là có một số tính năng mạnh. Được sự hỗ trợ của XScale PXA270 624 MHz, bộ xử lý thế hệ mới của Intel với 2 công nghệ SpeedStep và Wireless MMX giúp kéo dài thời gian sử dụng pin và nâng cao khả năng xử lý multimedia, hx4700 có tốc độ làm việc rất nhanh và tuổi thọ pin lớn. Máy sử dụng pin Lithium-Ion 1.800 mAh và có pin dự phòng. Với 1 pin 1.800 mAh, bạn có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ với các ứng dụng tốn điện nhất. Nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng pin hơn nữa, người sử dụng có thể mua pin Lithium-Ion 3.600 mAh. hx4700 có dung lượng bộ nhớ trong lớn: RAM 64 MB và RAM 128 MB, với tổng số 135 MB dành cho người sử dụng. Nếu cảm thấy chưa đủ, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ SDIO, MMC và CompactFlash để mở rộng khả năng lưu trữ.

Về kết nối không dây, hx4700 được hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth. Điểm thú vị là bạn có thể sử dụng 2 kết nối cùng lúc. Ngoài ra, với chức năng iPaq Wireless, máy cho phép bạn kết nối không dây sau một thao tác nhấp bút stylus để sắp xếp lại các thông số Wi-Fi và Bluetooth.

Hp ipaq hx4700

hx4700 chạy Windows Mobile 2003 Second Edition (SE), hệ điều hành hỗ trợ tính năng hiển thị theo chiều ngang của màn hình cùng với nhiều cải tiến nhỏ khác. Máy có các trình ứng dụng quen thuộc như Pocket Outlook, Word, Excel và Internet Explorer. Ngoài ra, HP cũng trang bị cho hx4700 những trình ứng dụng do hãng phát triển, chẳng hạn như Backup, Image Zone để xem hình ảnh và tạo slide show, và Task Switcher để chuyển đổi qua lại nhanh giữa các ứng dụng.

Tốc độ xử lý hình ảnh video của hx4700 không được nhanh lắm so với nhiều PDA sử dụng cùng bộ vi xử lý nhưng bù lại khả năng hiển thị của màn hình 65.000 màu độ phân giải VGA (640x480 pixel) rất tốt. Ngoài độ sáng và nét cao, kích thước "siêu hạng" 4 inch (10,16 cm), màn hình còn được hỗ trợ giao diện 3D của hệ điều hành Windows CE 4.21. Xem ảnh trên màn hình của hx4700 mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu vì hình ảnh trông sáng, nét và có thể nhìn rõ trong môi trường ánh sáng mạnh.

Giá bán: 599 USD.

Việt Linh (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dell Axim X30

Ngay sau khi Intel cho ra mắt bộ vi xử lý XScale thế hệ tiếp theo dành cho các sản phẩm di động vào tháng 4 năm ngoái, thiết bị liên lạc cầm tay (handheld) đầu tiên sử dụng bộ xử lý này đã ra đời: đó là Axim X30 của Dell.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Cài đặt phần mềm vào PDA

Một việc đơn giản mà không phải ai cũng nghĩ như vậy. Bởi có rất nhiều người than thở rằng họ đã phải nhiều lần tốn cả đống tiền để nhờ các cửa hàng cài đặt phần mềm vào máy mà chẳng bao giờ vừa ý.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HP iPaq rx3715

HP tuyên bố thiết bị PDA mới dòng iPaq của hãng không những là một công cụ quản lý dữ liệu hữu hiệu mà còn là một thiết bị giải trí với các tính năng multimedia cao cấp nhất.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Siemens SX66

Hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây và có khả năng chuyển vùng quốc tế, SX66 được trang bị nhiều ứng dụng thứ ba, cho phép bạn đàm thoại, lướt web và nghe các nội dung đa phương tiện.

Xem thêm