Nội dung

- Chị đã bao nhiêu lần thay đổi kiểu tóc rồi?

- Tôi không nhớ nổi, có lẽ vì thế tôi luôn bị gọi là con tắc kè. Nhưng chắc khán giả vẫn nhớ các kiểu tóc của tôi: ban đầu là tóc tém 3 phân, rồi đến các kiểu tóc thắt bím, tóc dài thắt lưng… Còn các màu tóc thì nhiều vô kể.

- Tại sao chị thay đổi liên tục như vậy?

- Tôi luôn muốn khám phá cái mới, khám phá khuôn mặt mình ở nhiều góc độ. Đặc biệt tôi muốn khán giả không bị nhàm chán. Điều quan trọng là dù ở kiểu tóc nào, khán giả vẫn đón nhận tôi qua tiếng hát.

Hồng ngọc tôi không dùng đồ giả

Ca sĩ Hồng Ngọc nổi tiếng với kiểu đầu tết phong cách hip-hop. Ảnh: nhacviet.

- Từng nối tóc giả, vậy ngoài tóc ra, chị còn có gì “chỉnh sửa” mà trông chị "mòn con mắt" vậy?

- Bạn nghĩ tôi dùng đồ giả chứ gì? Trước kia vì tôi thích kiểu tóc tết nên mới liều nối tóc giả. Nhưng chỉ thế thôi tôi đã thấy sợ rồi, vì phải ngồi cả ngày ê hết đầu, cũng mệt. Giờ mới sinh con xong, nhưng ơn trời vóc dáng tôi được như thế này chứ chẳng có cái gì giả hết.

Đương nhiên để được vậy tôi cũng phải tập vũ đạo. Ngoài ra từ nhỏ tôi chỉ thích lắc vòng.

- Lúc thì mặc đồ hip-hop, quần thùng áo rộng, lúc lại xuất hiện với những bộ váy điệu đà thướt tha, đâu mới là gu thời trang của chị?

- Tôi thích dòng nhạc hip-hop nên từ tính cách đến ăn mặc, tôi luôn đi theo phong cách này. Bản thân tôi cũng thấy mình trẻ trung, năng động với thời trang hip-hop. Tuy nhiên, thời gian này, tôi chững chạc và chín chắn hơn, vì thế tùy vào mỗi sân khấu mà tôi có trang phục hợp lý.

- Vậy chị sẽ theo đuổi thể loại âm nhạc vào thời gian này?

- Tôi đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow vào tháng 8. Không còn theo phong cách hip-hop, khán giả sẽ gặp lại tôi trong những ca khúc pop trữ tình. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên nếu phong cách thời trang của tôi thay đổi. Mong rằng dù ở phong cách âm nhạc nào, khán giả cũng đón nhận vì đó vẫn là giọng hát Hồng Ngọc.

(Theo Sức Khỏe Đời Sống)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa hè của Gucci

Nữ tính, mạnh mẽ, trẻ trung, gợi cảm... các thiết kế hè năm nay của hãng thời trang danh tiếng Gucci phong phú về mẫu và chất liệu. Phong cách bo-he-mieng cũng được các nhà thiết kế khai thác triệt để, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới 2007.

Xem thêm