Nội dung
Phiên bản wave độ của anh chàng buôn sầu riêng Hoàng Phú chắc chắn sẽ khiến anh em vô cùng mê mệt khi cùng mình nhìn ngắm chiếc xế nổ. Bằng khiếu thẩm mỹ và sự trau chuốt của bản thân dành cho xế cưng, Hoàng Phú đã thành công trong việc dọn nên một phiên bản Wave độ hoàn hảo về mọi mặt!

Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Honda Wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh


Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Theo như anh Hoàng Phú chia sẻ lại với mình, chiếc Wave độ này vốn được 'lên đời' từ xác xe nguyên bản thuộc dòng đời Wave Thái 100. Được anh ta dọn lại toàn bộ từ trong ra ngoài và biến chiếc xế nổ tở nên thời thượng hơn bằng phong cách Wave Thái 110.
Động cơ của chiếc Wave độ cũng được anh Phú tiến hành phục hồi bằng phụ tùng chính hãng Honda Thái Lan của dòng Wave Thái 110. Đảm bảo độ êm ái, mượt mà và ổn định trong thời gian dài Hoàng Phú gắn bó với chiếc Wave độ này để phục vụ trong quá trình đi lại.
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Ngoài phụ tùng nguyên bản, chính hãng Honda Thái Lan thì trên chiếc Wave độ còn có sự xuất hiện của những món đồ chơi hàng hiệu đắt giá. Chẳng hạn như bộ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá từ 6 triệu đến 7 triệu đồng đang được anh Phú trang bị trên dàn tay lái.
Ngoài nhiệm vụ kiểm soát phanh, cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta còn đóng vai trò như một điểm nhấn tối quan trọng. Thu hút sự chú ý của người nhìn khi chiêm ngưỡng dàn tay lái chiếc Wave độ.

Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Ở góc ảnh bên trong dàn tay lái, sự chịu chơi của anh Phú được khẳng định qua những món đồ chơi hàng hiệu đến từ thương hiệu Domino như: Cùm đề, cùm ga, cùm công tắc.
Chưa dừng lại ở đó, vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta còn bỏ công sức và tiền bạc để tiến hành chỉnh sửa bợ cổ và dây điện để gắn được đồng hồ Uma Racing. Mẫu đồng hồ dành cho Exciter 135 4 số 2005-2010, có hiển thị tua máy cùng với nhiều thông tin thú vị bằng màn hình LCD sắc nét.
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Quyết định không gắn yếm bửng của anh Phú không chỉ khiến diện mạo của chiếc Wave độ trở nên hầm hố và chất chơi hơn mà còn có thể khoe ra một cách khéo léo cây trợ lực sườn Ohlins và baga Titan. Hai món đồ chơi giúp cho nơi lường giữa của xe không bị trống trải, dơn điệu so với tổng thể.

Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Đối với hệ thống thắng ở dàn chân trước, heo và đĩa thắng nguyên bản đã bị thế chỗ bởi heo Frando Billet 2 piston cùng với đĩa thắng Brembo Oversize. Khi gắn hai món đồ chơi này lên xe sẽ phát sinh thêm chi phí để bổ sung thêm pát heo CNC cùng với lòng đĩa CNC để thực hiện nhiệm vụ cố định, hỗ trợ hai món đồ chơi không bị dịch chuyển trong quá trình hãm phanh.
Dây dầu thắng là dây Hel bấm đầu Earl's, mang trên mình một chiếc ngắt dầu vàng óng ánh vô cùng đặc biệt và có hình thù hoàn toàn khác lạ so với những mẫu ngắt dầu phổ biến trên thị trường.
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Ở dàn chân sau lẫn dàn chân trước của chiếc Wave độ, anh Phú đều trang bị căm Nova và niềng nhôm Excel Asia bóng bẫy về mặt hình thức. Đồng thời chúng còn có thể khiến dàn chân xe trở nên vô cùng lấp lánh vì có thể phản chiếu lại ánh đèn đường khi Hoàng Phú và chiếc Wave độ song hành vào ban đêm.

Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Khi nhìn vào động cơ, chắc chắn anh em sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút từ những món đồ chơi như: Gác chân Super Cub C125, nắp nhớt Takegawa, giò đạp Takegawa,... Trong đó mình đặc biệt ấn tượng với chi tiết nắp cánh bướm G-Craft làm bằng nhôm CNC, khi chi tiết này sở hữu khả năng giải nhiệt cho nhớt tối ưu hóa quá trình làm mát.

Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Bộ phận má đùm tọa lạc tại dàn chân sau vốn không phải là má đùm zin của Wave Thái 110, mà vị chủ nhân chiếc Wave độ của chúng ta đã nảy ra một ý tưởng sáng tạo đó là sử dụng má đùm Future II góc cạnh. Có thể bắt trực tiếp vào gắp vô cùng gọn gàng chứ không phải thông qua bộ phận đũa như đa số các mẫu má đùm phổ thông.
Hơn nữa anh Phú còn đặc biệt bổ sung bộ càng thắng Takegawa đến từ Nhật Bản, đưa đẳng cấp của dàn chân sau chiếc Wave độ lên một tầm cao mới.
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Honda wave độ làm người xem ngỡ ngàng vì quá đỉnh
Phuộc Ohlins chắc chắn là món đồ chơi hoàn toàn không thể thiếu trên một chiếc Wave độ đẳng cấp và chất chơi như thế này, một điểm nhận biết độ chịu chơi của chủ nhân. Khi sở hữu phuộc Ohlins, khả năng giảm xóc của chiếc Wave độ sẽ trở nên êm ái và có phần dễ chịu hơn khi vận hành trên những đoạn đường gồ ghề không được bằng phẳng.

Nguồn ảnh : Phú Hoàng​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm