Nội dung

Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA). Nhờ vậy, tổng doanh số bán hàng của Honda Việt Nam năm 2013 đã được nâng lên 4.593 xe, tăng 254% so với năm ngoái. Kết quả này có dấu ấn không nhỏ của hai "tân binh" honda cr-v 2013 và Honda City.

 honda vn bán gần 4600 xe trong năm 2013

Phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được giới thiệu vào tháng 3/2013. Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và được khách hàng đón nhận.

Mẫu xe này tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn hai lần so với năm 2012. Riêng trong tháng 12, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra.

 honda vn bán gần 4600 xe trong năm 2013

Được giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, honda city thế hệ thứ 3 với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam.

Với 380 xe được bán ra thị trường trong tháng 12, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Tính đến nay, sau 7 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.500 xe City được giao đến tay khách hàng. Những con số này một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn của mẫu sedan cỡ nhỏ này trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam.

 honda vn bán gần 4600 xe trong năm 2013

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, honda ôtô việt nam đã tạo được vị thế bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Giai đoạn 2011-2012 chứng kiến nỗ lực của Honda Việt Nam trước hàng loạt tác động tiêu cực như động đất ở Nhật Bản, lũ lụt ở Thái Lan, khủng hoảng kinh tế và các chính sách kinh tế bất ổn định.

Honda Việt Nam đã liên tục giới thiệu ra thị trường những mẫu xe hoàn toàn mới như Honda CR-V 2013 và Honda City. Cùng với đó là các phiên bản mới của honda civic và phiên bản đặc biệt của Honda City với thiết kế trẻ trung, hoàn thiện kết hợp cùng nhiều tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó công ty sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong nước.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm