Nội dung

Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ôtô tại Việt Nam, các sản phẩm danh tiếng mang thương hiệu honda như Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord và gần đây nhất là honda city đã thu hút được nhiều khách hàng trong nhờ thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng trang bị công nghệ tiên tiến, an toàn vượt trội.

 honda ôtô vn bán gần 3900 xe trong 11 tháng qua

Trong năm 2013, việc tung ra thị trường hai mẫu xe mới Honda CR-V 2013, Honda City cùng các phiên bản honda civic và Honda City Limited Edition với thiết kế trẻ trung, Honda VN đang dần khẳng định vị thế với kết quả bán hàng đột phá vào cuối năm.

Theo đó chỉ riêng trong tháng 11/2013, doanh số bán hàng ôtô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn 700 xe được bán ra, nâng mức thị phần xe du lịch của hãng trong tháng lên 12%. Tháng 11 trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm tính đến thời điểm này và cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008. Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô việt nam (VAMA).

 honda ôtô vn bán gần 3900 xe trong 11 tháng qua

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, tiện dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được kịp thời bổ sung vào tháng 3/2013.

Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và ngay lập tức được khách hàng đón nhận. Mẫu xe này tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối trong dòng xe SUV với tổng cộng 1.904 xe bán ra tính đến hết tháng 11/2013. Riêng trong tháng 11, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe bán ra.

 honda ôtô vn bán gần 3900 xe trong 11 tháng qua

Ra mắt thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3, chiếc sedan cỡ nhỏ với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam. Chính thiết kế tinh tế, lịch lãm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn đã giúp Honda City  giành được niềm tin của khách hàng trong nước. 

Với 412 xe được bán ra thị trường trong tháng 11, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Tính đến nay, sau 6 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng lớn đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Những con số này thển hiện sự hấp dẫn của mẫu sedan cỡ nhỏ này trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm