Nội dung

cr-v tại Việt Nam không có nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản tại Mỹ, vốn ra mắt từ tháng 11/2011. Kiểu dáng tổng thể CR-V vẫn theo phong cách crossover, pha trộn giữa dòng sedan và suv . Tuy nhiên phần đuôi không cụp ngay xuống giống thế hệ cũ mà kéo dài hơn. Kết cấu này giống như Porsche đã áp dụng trên chiếc Cayenne. Nhờ phần đuôi kéo dài mà không gian trên CR-V có thể được mở rộng. Đồng thời xe sẽ "trường" hơn, không gọn như thế hệ thứ 3 nhưng hơi mất cân đối và giảm đi sự năng động.

 honda việt nam sắp trình làng cr-v mới
Honda CR-V 2012 tại triển lãm Los Angeles năm 2011. Ảnh: AOL.

Tại Mỹ, chiếc crossover thế hệ thứ 4 trang bị động cơ 2.4 i-VTEC 4 xi-lanh, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm, hơn 5 mã lực và 3 Nm so với mẫu xe hiện hành. Hộp số vẫn là loại 5 cấp tự động. Khách hàng có thể chọn bản một cầu hoặc 2 cầu toàn thời gian AWD.

Theo Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của CR-V 2012 là 7,6 lít/100 km đường quốc lộ và 10,2 lít/100 km đường nội thị với hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản dẫn động 4 bánh là 7,8 lít và 10,7 lít.

Ngoài ra, hãng xe Nhật còn mang đến một số trang bị tiêu chuẩn mới trên CR-V thế hệ thứ 4, gồm kết nối Bluetooth HandsFreeLink, camera hỗ trợ lùi đa góc nhìn và màn hình màu hiển thị thông tin. Chiếc crossover có thể nhận SMS và được đọc to qua hệ thống audio.

Các thông số kỹ thuật chi tiết và mức giá chưa được tiết lộ. Honda đang thực hiện nghiên cứu phản ứng khách hàng khi ra mắt có giới hạn tại các đại lý trên toàn quốc.

Ở Mỹ, giá Honda CR-V mới dao động trong khoảng 22.700-30.300 USD tùy từng phiên bản. Trong khi Honda CR-V thế hệ thứ ba có giá khoảng 54.000 USD tại Việt Nam.

>> Ảnh chi tiết Honda CR-V tại Mỹ

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm