Nội dung

Hãng sảng xuất Anh quốc thiết lập mục tiêu đầy tham vọng với doanh số bán ra 25.000 chiếc với giá 40.000 bảng trong vòng 8 năm, theo công bố của giám đốc thương mại David Ridley.

 caterham coupe - đối thủ mới của porsche cayman

Caterham coupe - đối thủ mới của porsche Cayman với động cơ đặt giữa.

Kết quả là chiếc coupe đang được chuẩn bị để đối đầu với porsche cayman , mẫu xe pha trộn giữa tính thể thao và khả năng sử dụng hàng ngày. Ridley cho biết xe mới nhắm vào đối tượng rộng rãi hơn nhưng sự năng động vẫn sẽ là phong cách không thể nhầm lẫn của Caterham.

Động cơ 4 xi-lanh Renault sửa đổi rất nhiều để cung cấp năng lượng phù hợp. Hai hộp số sẽ được cung cấp: một hộp số sáu tốc độ bằng tay và tự động được mô tả là "thiết yếu" cho kế hoạch kinh doanh của sản phẩm mới.

Caterham có thể thành công cho dù Lotus Evora đã thất bại bởi hãng này can thiệp vào các bộ phận của Renault sẽ cho kết quả trong một chiếc xe tích hợp đầy đủ và hoàn chỉnh.

Caterham coupe - dự kiến ​​sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2015 - sẽ không chỉ đơn giản là một nhãn hiệu của Alpine.

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm