Nội dung

honda vừa tiết lộ hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu suv cỡ nhỏ mới mà hãng sẽ giới thiệu ở Shanghai Auto Show (Trung Quốc) từ 22/4 tới.

 honda tiếp tục có thêm suv cỡ nhỏ

Hình ảnh tổng thể cho thấy chiếc SUV mang phong cách thể thao, trẻ trung theo ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng đang áp dụng trên City hay HR-V. Mẫu concept này do Guangqi Honda Automotive và Dongfeng Honda Automotive phát triển, một chi nhánh của Honda Trung Quốc.

Hãng xe Nhật chưa đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan tới chiếc concept mới. Bên cạnh đó, Honda sẽ giới thiệu ra thị trường Trung Quốc bản nâng cấp của City và CR-V cũng như Accord hybrid.

Chưa có thông tin về việc chiếc SUV mới có dành cho thị trường toàn cầu hay chỉ ở Trung Quốc. Hiện mẫu SUV thấp nhất của hãng xe Nhật là HR-V.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm