Nội dung

Mẫu xe thứ nhất tham gia chương trình là City. Sở hữu công suất vận hành cực đại cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô-lăng, chiếc xe giúp người lái cảm nhận việc chuyển số êm ái nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá. Nội thất rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một trong những thế mạnh. Thiết kế ngoại thất thể thao trẻ trung, chất lượng dịch vụ đại lý theo tiêu chuẩn quốc tế và mức giá vừa phải giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

 honda tăng cường chương trình trải nghiệm xe

honda city là một trong những lựa chọn xe phân khúc sedan cỡ nhỏ.

cr-v là mẫu xe thứ hai tham gia chương trình trải nghiệm. Đây là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng tại Việt Nam với thiết kế đẳng cấp, động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc mạnh mẽ cùng nội thất rộng rãi tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

Phiên bản mới nhất ra mắt tháng 12/2014 có thiết kế hiện đại trẻ trung hơn, đồng thời bổ sung một loạt trang bị tiện ích tiên tiến như: màn hình cảm ứng 7inch; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn chứng nhận tiêu chuẩn cao nhất của tổ chức ASEAN N-CAP.

 honda tăng cường chương trình trải nghiệm xe

Phiên bản này tiếp tục khẳng định sức hút khi đến hết tháng 3/2015 vẫn còn một lượng lớn khách hàng chờ nhận xe.

Cuối cùng, khả năng vận hành bền bỉ là cảm nhận khi trải nghiệm mẫu xe thứ 3 trong phân phúc hạng C của Honda. civic phiên bản mới 2015 còn trang bị các tiện ích như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay. Chiếc xe này còn ghi nhận sự thay đổi ở phần ga-lăng và lưới tản nhiệt.

 honda tăng cường chương trình trải nghiệm xe

Chiếc xe này còn ghi nhận sự thay đổi ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt.

Lịch lái thử 3 mẫu xe trên xem tại đây. Tham dự chương trình, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái với các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà  và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các đại lý. Liên hệ 13 đại lý của hãng trên toàn quốc hoặc đăng ký lái thử tại đây.

Tham khảo: www.hondaoto.com.vn   

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm