Nội dung
 honda thu hồi 165000 xe vì lỗi động cơ

Honda Accord 2005. Ảnh: TCC.

Chi tiết về số lượng phải thu hồi của từng mẫu cũng như các nước tiêu thụ không được công bố. Người phát ngôn của Honda cho biết nhà sản xuất này phát hiện ra vật liệu gắn khít lọt vào ống dây rơ-le bên trong bơm nhiên liệu. Cuộn dây có thể bị gãy khiến động cơ không thể khởi động hoặc chết máy giữa chừng.

Honda nhận được nhiều lời phàn nàn khác nhau về hiện tượng động cơ chết máy hoặc không thể khởi động. Tuy nhiên, không có chấn thương hay tai nạn nào xảy ra với hành khách liên quan đến lỗi trên. Các đại lý sẽ kiểm tra và thay rơ-le bơm nhiên liệu miễn phí. Đợt thu hồi có thể bắt đầu từ đầu tháng 4.

Đây là đợt thu hồi thứ hai mà Honda tiến hành chỉ trong vòng 5 ngày. 3 ngày trước, hãng phải thu hồi số lượng kỷ lục 500.000 chiếc tại Trung Quốc do lỗi hệ thống lái và trong bơm nhiên liệu. Trong đó có 419.613 chiếc Accord và 68.993 xe Odyssey.

Nguyễn Nghĩa (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đập vỡ kính xe để quảng cáo

Trong lễ giới thiệu sản phẩm phim cách nhiệt mới FSK (Mỹ) và Rabon (Nhật) tại thị trường Việt Nam sáng 20/3, Công ty Tân Thái Phú đã trình diễn màn đập kính chắn gió và kính sau chiếc Matiz để chứng tỏ độ bền và khả năng bảo vệ.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm