Nội dung

hr-v dựa trên nền tảng của Honda City, nằm dưới đàn anh CR-V. Cuối năm 2014, tại Thái Lan, Honda ra mắt HR-V dành cho thị trường Đông Nam Á và trở thành đối thủ cạnh tranh với Ford EcoSport. Gần một năm sau khi trình làng tại Mỹ hồi tháng 4/2014, chiếc crossover dành cho đô thị HR-V 2016 mới chính thức có giá bán.

 honda hr-v - suv đô thị giá từ 19100 usd

honda hr-v 2016 giá từ 19.100 USD tại Mỹ.

HR-V có thiết kế thể thao và trẻ trung, cụm đèn hậu dạng LED và trang bị bộ mâm 17 inch bằng nhôm 5 chấu. Tại thị trường Mỹ, HR-V 2016 bán ra với 3 phiên bản trang bị. Bản tiêu chuẩn LX có giá 19.100 USD với các tính năng như vô-lăng đa chức năng, hệ thống điều khiển hành trình, camera lùi. Ngoài ra còn có cửa sở trời, hàng ghế sau gập 60/40, dàn âm thanh 4 loa, kết nối Bluetooth.

Ngoài những trang bị như tiêu chuẩn, bản EX có giá 21.200 USD bổ sung thêm đèn pha tự động, kính cửa đen, đèn sương mù, cửa sổ trời chỉnh điện. Hệ thống điều hòa tự động, ghế lái có sưởi. Nội thất trang trí thêm crôm, hệ thống âm thanh 6 loa và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch.

Bản EX-L Navi cao cấp nhất giá 24.600 USD đi kèm với ghế và vô-lăng bọc da, gương chiếu hậu tự mờ, giá đồ trên nóc xe, radio vệ tinh SiriusXM, HD radio và hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Cả 3 phiên bản trên đều trang bị động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Trang bị tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tùy chọn hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại Mỹ, Honda HR-V 2016 cạnh tranh với Chevrolet Trax.

>>Thêm ảnh Honda HR-V 2016

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm