Nội dung

Theo thông tin mới, toyota sẽ giới thiệu chiếc bán tải Hilux thế hệ thứ 8 vào ngày 21/5 tới dưới dạng phiên bản 2016. Xe bán ra tại thị trường Thái Lan và các nước châu Á từ cuối năm nay.

Lưới tản nhiệt chỉ còn hai thanh ngang chứ không phải 3 thanh như trước, đèn pha vuốt gọn gàng hơn. Hốc hút gió chính giữa hình thang xoay lên chứ không úp ngược. Hai hốc đèn sương mù sâu, rộng hơn như trên các mẫu xe thể thao.

 toyota hilux thế hệ mới lộ diện đầy đủ

toyota hilux thế hệ mới.

Đèn LED chạy ban ngày, chắn bùn rộng hơn, vành hợp kim mới, tay nắm cửa và nắp gương mạ crôm. Nội thất sử dụng màn hình cảm ứng phong cách chiếc bàn, cụm đồng hồ sửa đổi.

Toyota Hilux mới sử dụng động cơ diesel 2,4 lít tăng áp với công suất 149 mã lực và 165 mã lực, cao hơn là bản 2,8 lít công suất 174 mã lực, ngoài ra còn có một động cơ xăng 2,7 lít.

Thế hệ mới của chiếc bán tải sẽ trang bị công nghệ mới AEB (Autonomous Emergency Braking), là hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cho phép xe áp dụng phanh ở những tình huống gặp chướng ngại vật bất ngờ mà chưa có phản ứng từ tài xế.

Tại Việt Nam, Toyota bán Hilux nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, gồm hai phiên bản Hilux 3.0G (4x4) giá 750 triệu và Hilux 2.5E (4x2) giá 650 triệu. Đối thủ của Hilux trên thị trường khá đa dạng, nhưng cạnh tranh nhất là Ford Ranger - mẫu pickup dẫn đầu phân khúc.

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ôtô Việt đón “bão” xe nhập khẩu

Theo lộ trình cắt giảm thuế quan thuộc khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN, từ năm 2018, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước Đông Nam Á sẽ giảm về 0%. Ngành công...

Xem thêm