Nội dung
Cụ thể, doanh thu của Ford trong 3 tháng đầu năm giảm 2 tỷ USD, đạt 33,9 tỷ USD, còn lãi ròng giảm 65 triệu USD, đạt 924 triệu USD.
Ford bỏ túi 924 triệu usd trong quý i
Giảm so với năm ngoái nhưng Ford vẫn lãi 924 triệu USD trong quý I/2015. 
 Bắc Mỹ tiếp tục là thị trường trọng điểm của Ford trong năm nay. Hãng xe Mỹ kiếm được 1,3 tỷ USD ở khu vực này trong quý I.
Tuy nhiên, ở châu Âu và Nam Mỹ, Ford chịu mức thua lỗ trước thuế là 374 triệu USD. Doanh thu cũng giảm ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương, mặc dù Ford đã nỗ lực đạt mức lợi nhuận 103 triệu USD.
“Chúng tôi tái khẳng định rằng 2015 sẽ là một năm thành công rực rỡ với Ford, khi chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch Một Ford, mang những sản phẩm và công nghệ lái tiên tiến tới khách hàng”, CEO Ford Mark Fields nói.
Về mục tiêu tổng thể, Ford kỳ vọng đạt lợi nhuận trước thuế từ 8,5 đến 9,5 tỷ USD cho cả năm 2015.
Gia Minh -Theo Newzing.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm