Nội dung
 honda crosstour 2012 sẽ không còn là một chiếc accord

Honda Crosstour 2012 có giá bán hơn 30.000USD tại thị trường nước ngoài.

Chiếc Accord được xem như là không còn liên quan gì đến chiếc Crosstour 2012 bởi ở phiên bản mới, nhà sản xuất không còn sử dụng logo Accord, cắt phần tên gọi trong phiên bản mới và trang bị thêm một số chức năng khi vận hành, cùng đồ chơi giải trí trên xe.

Crosstour 2012 trang bị hệ thống tự động bật/tắt đèn pha, một máy ảnh sao lưu, Bluetooth và USB với giao diện âm thanh chuẩn. Hai màu sắc mới cũng có sẵn với màu Twilight xanh kim loại và màu Basque đỏ ngọc.

Crosstour sử dụng động cơ i-VTEC V6 là động cơ tiêu chuẩn có công suất cực đại 271 mã lực. Ngoài ra, có thông tin về một loại động cơ 4 xi-lanh sẽ được sử dụng cho Crosstour mới. Mẫu xe gia đình này có giá bán từ 30.340 USD tại thị trường Mỹ.

* Thêm ảnh Honda Crosstour 2012

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chở 7 bao tiền xu đi mua ô tô

Anh Wang, người bán buôn bột mỳ đã mang 7 bao tiền xu tổng trị giá 60.000 nhân dân tệ (9.132 USD) để đi mua chiếc Chery tại một đại lý ở Sơn Tây, Trung Quốc vào ngày 1/8.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm