Nội dung

Những chiếc eBUS-12 đầu tiên sẽ được sử dụng tại sân bay Frankfurt và trên các tuyến đường công cộng ở Gateway Garden.

Thị trưởng thành phố, bà Petra Roth khẳng định: "Dự án xe điện này cho thấy những thay đổi mạnh mẽ của thành phố, củng cố vị trí dẫn đầu của Frankfurt về ứng dụng xe điện. Cùng với BYD, chúng tôi đang thực hiện một dự án mới tiêu chuẩn công nghệ cao, điều đó mang lại cho cả hai bên những ý tưởng sáng tạo mới trong thiết kết xe điện tương lai".

 byd mang xe điện tới frankfurt

eBUS-12 hiện đang được sử dụng tại Shenzhen và Changsha, Trung Quốc

Theo ông Henry Li, giám đốc BYD thì 100% mẫu xe điện K9 của họ không những làm giảm đáng kể mức độ ô nhiễm môi trường mà còn tiết kiệm tới 70% chi phí duy trì hoạt động.

Mẫu eBUS-12 là một trong những xe bus dài nhất thuộc dòng eBUS của BYD. Không giống như các loại xe điện khác sử dụng pin Lithimun - Ion, eBUS sử dụng pin Iron Phosphate hay pin "Fe". Theo BYD, pin "Fe" có những ưu điểm về mức độ an toàn, tuổi thọ cao, chứa các hóa chất ít gây hại cho môi trường. Với công nghệ pin này, eBUS-12 có khả năng chạy được 250 km cho một lần sạc.

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Giải pháp quay xe ngõ hẹp

Robot Otobay ROB-02 hỗ trợ cho việc đưa ôtô vào nhà trong điều kiện kích thước của ngõ hay cửa nhà hạn chế mà việc lái xe vào rất khó hoặc không thể vào được.

Xem thêm