Nội dung

Honda Việt Nam sử dụng bộ vành đúc 7 chấu mới thay cho loại 5 chấu kép. Các chi tiết khác không có thay đổi nào. Mức giá 33 triệu tăng thêm được lý giải là còn do việc nhập khẩu linh kiện khó khăn hơn.

 honda cr-v có giá mới

Honda CR-V với vành đúc mới.

Động cơ vẫn là loại 2,4 lít, I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) trục cam kép DOHC, công suất 168 mã lực ở vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp. Hệ dẫn động là loại một cầu (2WD).

CR-V là mẫu ôtô thứ hai của Honda được lắp ráp tại Việt Nam, sau chiếc Civic. Điểm mạnh của CR-V là thiết kế nhỏ gọn, hợp với nhu cầu di chuyển trong phố. Trang thiết bị an toàn khá đầy đủ và động cơ khỏe.

Tuy nhiên, dựa trên nền của Civic nên mẫu crossover cũng gặp vấn đề về độ ồn và trục A có điểm mù lớn. Tổng số xe tiêu thụ đến tháng 4/2011 là 2.900 chiếc, con số không tồi với một chiếc giá 50.000 USD.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lực bám đường là gì?

Thuật ngữ lực bám khá mơ hồ nhưng có lẽ tất cả tài xế đều biết rằng trên đường trơn sẽ phải cẩn thận hơn đường khô nếu không muốn bị trượt và tệ hơn là mất lái.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm