Nội dung
 phiên bản đặc biệt hamstar của kia soul 2011

Kia Soul 2011 Hamstar Edition có giá khởi điểm tại Hàn Quốc khoảng 20.000 USD. 

Dù phiên bản Kia Soul mới xuất hiện gần đây, nhưng dường như nhà sản xuất này cảm thấy chưa thỏa mãn với bản tiêu chuẩn đang được tiêu thụ tốt trên thị trường toàn cầu. Phiên bản Soul Hamstar Edition được Kia nâng cấp cả ngoại thất và nội thất. Soul Hamstar được trau chuốt hơn những chiếc Kia Soul thường, nổi bật là lớp áo màu sơn đỏ.

Nắp capô được thiết kế một logo ngôi sao màu đen, đường viền đen kép đặt hai bên hông xe, có thêm cửa sổ trời bằng điện. Bộ vành (mâm) xe được làm bằng hợp kim nhôm sơn đen kích thước 18 inchs, một cánh gió phía sau nhằm tăng tính thể thao của chiếc xe.

Nội thất Soul Hamstar gồm ghế ngồi được bọc bằng da màu đen, hệ thống sưởi bên trong xe kết hợp tự động với điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra còn có hệ thống khóa thông minh, tay lái bọc và các núm xoay được bọc da.

Hệ thống âm thanh được nâng cấp với một loa siêu trầm, loa trung tâm, có công suất 315W, đèn trang trí và bộ khuếch đại tự động điều chỉnh theo nhạc.

Thêm hình ảnh Kia Soul Hamstar

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm