Nội dung
 mini trình làng phiên bản cooper coupe

Mini Cooper coupe mới được trình làng tại châu Âu.

Mini giới thiệu một loạt sản phẩm khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn một phong cách riêng cho mình ở phân khúc xe thể thao nhỏ gọn. Nhà sản xuất xe hơi này cũng mong chờ một kết quả tốt đẹp vào dòng sản phẩm mới, chiếc Mini coupe.

Mini coupe hai chỗ mới dành cho thị trường châu Âu sẽ có cả động cơ xăng và động cơ diesel. Phiên bản động cơ xăng dung tích 1,6 lít với 4 xi-lanh có công suất cực đại 122 mã lực và một hệ thống tăng áp sẽ đẩy chiếc xe lên đến mức tối đa 211 mã lực.

Một phiên bản tầm trung khác trang bị một động cơ diesel turbo 2 lít 4 xi-lanh với sức mạnh 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 298 Nm, cùng hệ thống tăng áp sẽ cấp thêm cho chiếc xe 41 mã lực nâng tổng công suất lên 184 mã lực.

Các phiên bản Cooper coupe, Cooper S coupe, Jonh Cooper Works coupe và Cooper SD coupe sẽ cho khác hàng lựa chọn bộ vành (mâm) với kích thước lớn, tạo nên phong cách thể thao hơn cho chiếc xe.

Hình ảnh chi tiết Mini Cooper coupe mới

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm