Nội dung
Honda Ấn Độ vừa thông báo rằng họ đã bắt đầu xuất xưởng phiên bản Honda cb300f 2022 từ nhà máy của mình ở Vithalapur (quận Ahmedabad), Gujarat, chính thức là thị trường đầu tiên trên thế giới. Nó có thiết kế tổng thể tương tự như CB500F, với nhiều tính năng và hiện đại hơn so với mẫu trước đó và giá bán được công bố là 66 triệu đồng, cao hơn một chút so với mẫu côn tay Winner X tại thị trường VN hiện nay.

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi
Honda CB300F 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi.
Việc ra mắt Honda CB300F 2022 đã được tiến hành trong một buổi lễ xuống đường đặc biệt với sự hiện diện của ông Atsushi Ogata - Giám đốc điều hành, Chủ tịch & Giám đốc điều hành (HMSI) cùng với ông Takahiro Honda - Giám đốc Sản xuất & Giám đốc (HMSI) , Ông Naveen Awal - Giám đốc, Sản xuất (HMSI), Ông Manish Dua - Giám đốc Điều hành (Nhà máy Vithalapur), Ông Akira Toyama, Phó Giám đốc Điều hành (Nhà máy Vithalapur).

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi

Honda CB300F 2022 mới đây đã chính được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Nó có sẵn 3 màu - Xám Mat Axis Grey Metallic, Xanh Mat Marvel blue Metallic và Đỏ Sports Red - và 2 biến thể - Deluxe và Deluxe Pro. Chiếc xe máy này có giá khởi điểm là 2,25 Rs lakh (66 triệu VND).

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi

Thiết kế của xe sẽ tập trung chủ yếu vào việc nhắm mục tiêu khách hàng nam giới với những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ. Mẫu xe mới này nổi bật với đèn pha LED có thiết kế hầm hố. Kể cả đèn xi nhan, đèn báo phanh gấp và xi nhan cũng là loại LED.

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi

Màn hình hiển thị của xe là dạng kỹ thuật số, có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua các tính năng như Honda Smartphone Voice Control system (HSVCS) giúp cả trong việc định vị, trả lời cuộc gọi, gọi điện, nghe nhạc và nhắn tin, bổ sung cổng sạc USB bao gồm các tính năng quan trọng như hệ thống Honda Selectable Traction Control (hệ thống kiểm soát lực kéo tùy chỉnh), hệ thống ly hợp chống trượt. Trong khi hệ thống treo trước dạng hành trình ngược, ở sau là monoshock, phanh ABS cả trước và sau.

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi

Sức mạnh của CB300F 2022 là loại xi-lanh đơn 293,52cc, SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu. Cung cấp mã lực tối đa ở mức 24 hp và mô-men xoắn cực đại 25,6 Nm.

Honda cb300f 2022 bắt đầu xuất xưởng sau nhiều ngày mong mỏi

Nếu CB300F 2022 có cơ hội ra mắt tại nhiều thị trường khác trong đó có Việt Nam, hi vọng nó sẽ bổ sung cho sự lựa chọn trong tầm khúc 300cc hiện nay đang rất sôi động.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm