Nội dung

Tối ngày 8/7 vừa qua, viễn thông a và Samsung Vina đã tổ chức buổi ra mắt và mở bán sớm samsung galaxy s7 edge phiên bản injustice dành riêng cho khách hàng VIP đặt trước sản phẩm này tại khu vực TP HCM. Trong đêm sự kiện, đã có 150 sản phẩm trao sớm 2 ngày cho các khách hàng mua máy. Những người đầu tiên sở hữu máy còn nhận thêm gói đặc quyền VIP 7 Sao.

Hơn 90 samsung s7 phiên bản batman ra mắt tại vn đã có chủ

Ngay sau ngày mở bán trên toàn hệ thống 10/7, hơn 200 chiếc samsung s7 edge phiên bản giới hạn Injustice đã có chủ. Trong đó, có vị khách đã mua đến 10 chiếc cho mình.

Một khách hàng đến từ Cà Mau cho biết là "fan" của Samsung và chuyên sưu tầm những phiên bản độc lạ từ thương hiệu này. Đợt trước khi hãng vừa cho ra mắt phiên bản S6 Iron man, anh đã nhanh chóng tìm mua theo đường "xách tay" với giá khá cao. "Lần này, hay tin Viễn Thông A bán độc quyền Samsung Batman chính hãng với mức giá tốt và số lượng rất giới hạn, tôi tranh thủ mua cho mình 10 cái để dùng và tặng cho người thân luôn", vị khách chia sẻ.

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản giới hạn Injustice hay còn gọi Samsung Batman là chiếc smartphone thiết kế dành riêng cho các "fan" của người dơi hay DC Comics. Ngoài những tính năng mạnh mẽ vốn có của S7 Edge, phiên bản này sở hữu thiết kế mang hình tượng Batman với tông màu đen sang trọng. Đi kèm có những phụ kiện độc đáo và đậm chất siêu anh hùng như logo Batman mạ màu gold, bộ Gear VR cùng tông màu đen tuyền, ốp lưng mang phong cách Batman, các phụ kiện in logo màu gold của nhà sản xuất truyện tranh DC, Samsung và hãng phim Warner Bros.

Hơn 90 samsung s7 phiên bản batman ra mắt tại vn đã có chủ

Siêu phẩm chỉ bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Mỹ Latinh, Nga. Đây là lần đầu tiên một phiên bản giới hạn của dòng smartphone cao cấp Galaxy S phát hành tại thị trường Việt Nam, dưới sự phân phối độc quyền của hệ thống Viễn Thông A.

Sau mỗi smartphone khắc riêng một mã số và những chiếc S7 Edge phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam có mã số rất đẹp như 0001, 0007, 0039, 0079, 0123… Số serie riêng biệt sẽ tạo được điểm nhấn cho những người đam mê công nghệ và yêu thích sự độc quyền, mang lại giá trị sưu tầm cao.

Hơn 90 samsung s7 phiên bản batman ra mắt tại vn đã có chủ

Website: https://vienthonga.vn. Hotline: 1900545446.

Chiếc điện thoại Samsung S7 edge Injustice phiên bản giới hạn chính hãng đã mở bán tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc vào ngày 10/7 với mức giá 24,99 triệu đồng (đã gồm VAT). Hiện 90% số lượng siêu phẩm giới hạn có mặt tại Việt Nam đã có chủ. Số lượng máy đến thời điểm này chỉ còn 36 máy trên toàn quốc.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm