Nội dung

Tại sự kiện giới thiệu loạt di động và máy tính mới tại Việt Nam, asus đã trình làng smartphone zenfone 3 max hướng đến người dùng cần một thiết bị có thời lượng pin dài. Với mức giá 4,5 triệu đồng, sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung đang rất sôi động trong nước.

Zenfone 3 max pin chờ 30 ngày giá 45 triệu đồng

Asus zenfone 3 Max có pin chờ tới 30 ngày.

Zenfone 3 Max sở hữu khung kim loại nguyên khối, mặt sau thiết kế phay xước, các cạnh bo mềm hơn so với Zenfone 3 và có hai dải ăng-ten chứ không biến mất như mẫu Zenfone 3 Deluxe. Máy được trang bị màn hình 5,2 inch công nghệ IPS với mặt kính cong 2,5D.

Điểm nổi bật trên di động mới của Asus là pin dung lượng tới 4.100 mAh mà theo nhà sản xuất cho thời gian chờ lên tới 30 ngày, đàm thoại liên tục 20 giờ hay xem video 15 tiếng. Zenfone 3 còn có thể sử dụng như viên pin dự phòng để nạp điện cho các thiết bị khác.

Zenfone 3 max pin chờ 30 ngày giá 45 triệu đồng

zenfone 3 laser tập trung đến khả năng chụp hình.

Cũng tại sự kiện, nhà sản xuất Đài Loan còn giới thiệu mẫu Zenfone 3 Laser tập trung vào tính năng chụp hình. Thiết bị dùng cảm biến SonyIMX241 độ phân giải 13 megapixel, công nghệ PixelMaster 3.0, lấy nét siêu nhanh trong 0,03 giây nhờ công nghệ Laser AF thế hệ thứ hai.

Công nghệ EIS Blur-free lần đầu tiên được Asus giới thiệu nhằm tăng cường khả năng quay video trên Zenfone 3 Laser. Máy còn có cảm biến điều chỉnh màu sắc, hứa hẹn đem đến những bức hình chân thực.

Tương tự các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm, Zenfone 3 Laser sở hữu thiết kế cao cấp với khung kim loại nguyên khối. Màn hình 5,5 inch Full HD được bảo vệ bởi kính cong 2,5D. Máy có cảm biến vân tay và chỉ mất 0,2 giây để mở khóa. Zenfone 3 Laser được bán tại Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm