Nội dung

Dưới đây là những nhóm nghề có thể tận dụng ưu điểm ghi chú trực quan và tiện lợi trên galaxy note5 thông qua cây viết kỹ thuật số S-Pen, nhất là trong những lĩnh vực đòi hỏi phải thường xuyên lưu giữ thông tin, ý tưởng.

Khai thác thông tin

Những ngành nghề đòi hỏi phải thường xuyên thu thập, nắm bắt thông tin như phóng viên, thư ký, chuyên gia nghiên cứu... rất cần một thiết bị có khả năng ghi chú mạnh mẽ. galaxy note5 đáp ứng tốt điều này nhờ khả năng ghi chú nhanh trên màn hình khóa, giúp lưu trữ và xử lý nhanh dữ kiện ngay khi rút bút s-pen khỏi máy.

Galaxy note5 tiện dụng cho nhiều ngành nghề

Ngoài ra, camera độ phân giải 16 megapixel có khả năng kích hoạt nhanh bằng cách nhấn đúp trên phím Home cũng giúp bắt trọn mọi hình ảnh, đa dạng hóa nguồn thông tin sử dụng.

Kinh doanh

Trải nghiệm viết tay không thua kém gì sổ truyền thống trên Galaxy Note5 giúp doanh nhân, nhân viên bán hàng, quảng cáo... ghi chú lịch làm việc, phác thảo ý tưởng kinh doanh, ghi nhận thông tin cuộc họp, trình bày kế hoạch dự án một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, tính năng ghi chú trên file PDF cũng cho phép những người làm kinh doanh có thể ký nhanh giấy tờ thay vì phải in ra bản cứng, ký và scan lại cho phía đối tác như trước đây.

Giới nghệ thuật

Đối với những người làm nghệ thuật như ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ... cảm hứng sáng tạo thường đến rất bất ngờ. Ý tưởng cho ra đời một ca khúc, một bản phối hay một bức tranh đều cần được ghi lại nhanh chóng để làm cơ sở sáng tác về sau. Sở hữu đầu bút thanh mảnh, S-Pen trên Galaxy Note5 tỏ ra rất linh hoạt trong việc giúp những người làm nghệ thuật phác thảo ý tưởng cho riêng mình.

Galaxy note5 tiện dụng cho nhiều ngành nghề

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh chất lượng siêu cao UHQA (Ultra High-Quality Audio), có khả năng khôi phục các chi tiết âm thanh bị mất trong quá trình nén dữ liệu. Hay tính năng trích xuất và sao chép màu sắc từ bất kỳ hình vẽ nào cũng giúp người làm nghệ thuật khơi gợi cảm hứng sáng tác bất cứ lúc nào.

Ngành thời trang

Khả năng ghi chú mạnh mẽ của Galaxy Note5 giúp nhà thiết kế thời trang ghi lại số đo người mẫu, quy cách chọn vải, ý tưởng thiết kế... Còn người mẫu có thể lưu lại lịch casting hay portfolio (hồ sơ cá nhân) của mình mỗi ngày. Thiết kế kim loại và kính sang trọng còn biến Galaxy Note5 thành một phụ kiện tinh tế cho người dùng.

Galaxy note5 tiện dụng cho nhiều ngành nghề

Bên cạnh đó, các người mẫu và nhà thiết kế cũng dễ dàng bắt kịp xu hướng thời trang và cuộc sống khi sử dụng tính năng Smart Select để chọn chụp một hình ảnh, thông tin bất kỳ trên cuốn tạp chí yêu thích.

Blogger

Với các nhà văn hay blogger, ý tưởng và cảm xúc sáng tác có thể tuôn trào bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, khả năng ghi chú nhanh mà không cần mở khóa trên Galaxy Note5 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc này. Bên cạnh chữ viết, họ còn có thể bổ sung hình ảnh, biểu tượng cảm xúc để những trang bút ký, các bài blog của mình trở nên sinh động và khơi gợi nhiều cảm xúc nhất.

Màn hình Super AMOLED 5,7 inch của Galaxy Note5 còn là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu đọc sách thường xuyên của các nhà văn và blogger.

Đạo diễn, thư ký trường quay

Những người làm các công việc liên quan đến hình ảnh như đạo diễn, thư ký trường quay thường phải nắm bắt rất chính xác tiến độ của cả ê-kíp. Vì thế, các thông tin quan trọng như lịch quay phim, kịch bản, nhân sự... thường xuyên được họ ghi chú rất cẩn thận. Bằng cách viết tay ngay trên ứng dụng S-Planner của Galaxy Note5, các đạo diễn và thư ký trường quay có thể ghi chú thông tin từng ngày quay hay bối cảnh cụ thể. Khả năng đa nhiệm của Galaxy Note5 còn cho phép vừa theo dõi lại phần thể hiện của diễn viên, vừa đối chiếu với kịch bản để phát hiện các sai sót nếu có, góp phần đẩy nhanh tiến độ.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm